+Aa-
    Zalo

    Cô Dược sĩ 9X quyết định bỏ nghề và kiếm vài chục triệu/ tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu chả thấm vào đâu, nhưng với Hoa thì hoàn toàn khác.

    Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu chả thấm vào đâu, nhưng với Hoa (Sinh năm 1992) sinh ra tại vùng quê Hiệp Hòa - Bắc Giang, một đứa nhà nông, không quan hệ thì nghĩ đi học thôi đã chật vật rồi, chưa kể dưới đó còn 3 đứa em đang tuổi ăn học.

    Nhưng đời đâu như mơ, nhà đã không có tiền, quan hệ thì cũng không có, nên nghĩ đến cái viễn cảnh bỏ ra số tiền 200-300 triệu để chạy vào công chức nhà nước thì không bao giờ có cửa. Nghĩ lại ngày ra trường cầm tấm bằng đi xin việc giờ vẫn thấy hãi, cả năm mới xin được đi học việc ở 1 quầy thuốc, mấy tháng đầu may mắn gặp được người tử tế thì phụ cấp cho mỗi tháng 1-2 triệu sau khi đã thành thạo thì mỗi tháng được 4-5 triệu/ tháng, làm full từ 7h sáng đến 10h tối mịt mới mò về tới nhà. Với mức lương 4-5 triệu đó ở Hà Nội thì thấm vào đâu, chưa nhìn thấy lương đã thấy hết lương rồi. Áp lực kinh tế đè nén, thậm chí về nhà còn trút cả lên đầu đứa e gái.

    Quyết định thay đổi cuộc đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

    Không muốn dừng lại ở đó, suy nghĩ phải thay đổi cuộc sống bây giờ, Hoa đã lên mạng và tìm hiểu thì biết đến một bạn đang tuyển chi nhánh kinh doanh mỹ phẩm - dòng mỹ phẩm thiên nhiên và Hoa đã bắt đầu với số vốn 2 triệu đồng ít ỏi. Từ đây cuộc sống bắt đầu sang 1 trang mới, quyết định từ bỏ công việc bán thuốc để đi theo con đường kinh doanh khi không nhận được sự ủng hộ của bất kì ai, bạn bè xa lánh, hàng xóm dị nghị, thậm chí người thân cũng coi thường. Ngay cả đến bố mẹ Hoa cũng không tin tưởng ở con mình.

    Mẹ Hoa nói:" Kiếm tiền dễ thế thì thiên hạ làm hết rồi con ạ". Đáp lại mẹ, Hoa hứa: Con sẽ cố gắng để chứng minh cho bố mẹ thấy là con có thể làm được, mục tiêu đầu tiên là xe ga và 50 triệu tiền mặt".

    Người ta có nền tảng thì nỗ lực một, mình không có gì thì chấp nhận nỗ lực gấp 5 gấp 10 lần thế. Và cuối cùng thì sự cố gắng nào cũng được đền đáp. Chỉ sau vài tháng kinh doanh Hoa đã chạm mốc 1 tỷ 200 triệu, và sau 1 năm Hoa đã chạm mốc doanh số 2 tỷ. Hiện tại mỗi tháng thu nhập vài chục triệu một tháng và hệ thống 200 đại lý, chi nhánh trên toàn quốc,  giúp hàng trăm bỉm sữa trong hệ thống có thu nhập 5-10 triệu/ tháng.

    Có trong tay sổ tiết kiệm lên vài trăm triệu

    Chưa kể còn tự mua sắm đồ mình thích, mua sắm đồ biếu bố mẹ, thành công nối tiếp thành công của cô gái ấy chính là được vinh dự tham dự Vinh danh "Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á - Nhà Lãnh đạo giỏi Việt Nam vào ngày 10/11/2018 vừa qua. Nên không phải cứ học đại học hay cao học, công chức mới là con đường dẫn đến thành công đâu.

    Với Hoa, không phải cứ Đại học, hay thạc sỹ mới đưa ta đến thành công. Hãy cứ đi theo con đường ngắn nhất, nó sẽ đưa bạn đến thành công sớm nhất.

    Các bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay bỉm sữa muốn thử sức kinh doanh, hay muốn thay đổi thu nhập hiện tại có thể liên hệ với Hoa qua sđt/zalo/fb: 0974.395.936 để được tư vấn và đào tạo.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-duoc-si-9x-quyet-dinh-bo-nghe-va-kiem-vai-chuc-trieu-thang-nho-kinh-doanh-my-pham-online-a252374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mưu sinh bên kỳ quan

    Mưu sinh bên kỳ quan

    Tuyến kể rằng, mỗi đêm khi thành phố lên đèn, cũng là lúc cánh taxi đưa khách ngược xuôi hối hả, đó là thời cơ kiếm được nhiều tiền nhất trong ngày ở một thành phố