+Aa-
    Zalo

    Cô gái gầy nhất thế giới khi còn khỏe mạnh đã từng rất xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu chiều cao 1,73 m nhưng chỉ nặng 25 kg, Valeria Levitin được ‘phong’ là cô gái gầy nhất thế giới.

    Sở hữu chiều cao 1,73 m nhưng chỉ nặng 25 kg, Valeria Levitin được ‘phong’ là cô gái gầy nhất thế giới.

    Valeria Levitin sinh ra là một đứa trẻ hoàn toàn bình thường, thời thiếu nữ, cô từng được nhận xét là xinh đẹp. Tuy nhiên, chứng sợ béo đã khiến Valeria Levitin quyết định ăn kiêng, dẫn đến chứng biếng ăn, sụt giảm cân nghiêm trọng.


    Đã có rất nhiều cô gái có mong ước được sở hữu một thân hình mảnh mai, có thể mặc vừa những bộ váy ôm eo. Họ bất chấp tất cả, không màng đến sức khỏe để giảm cân.


    Thông tin trên Daily mail cho hay, kể cả khi Valeria Levitin trở nên gầy gò, ốm yếu, thân hình tồi tàn thì vẫn có rất nhiều cô gái trẻ thiện chí gửi thư đến hỏi cách có thể trở nên ốm như vậy. Và vì thế, Valeria Levitin nổi tiếng thế giới vì được cho là người phụ nữ giảm cân thành công.


    Còn đối với Veleria, hiện tại cô nhận ra rằng mọi việc làm để thay đổi cân nặng của mình trong quá khứ đều là sai lầm, cô muốn được sửa sai nhưng không thể, không kịp nữa rồi. Bản thân cô đã không còn cảm giác muốn ăn, cô không thể hấp thụ thức ăn.


    Valeria Levitin chia sẻ: “Tôi đã từng là một thiếu nữ xinh đẹp, tươi tắn, căng tràn sức sống. Thế nhưng những ám ảnh về cân nặng, sự định hướng về cân nặng từ người thân, trực tiếp từ mẹ tôi đã khiến tôi quyết định giảm chế độ ăn, ăn kiêng, và liên tục nhịn ăn… cho đến khi tôi cảm thấy mình không còn cảm giác them ăn, không ăn được, và cơ thể không hấp thụ được thức ăn… khi đó trọng lượng cơ thể tôi chỉ còn hơn 20 kg. Tôi bắt đầu lo lắng, nhưng tất cả đã quá muộn…”

    Năm 16 tuổi, khi Valeria nặng 63 kg, cô chuyển tới sống ở Chicago, Mỹ cùng mẹ và cha dượng. Khi đó mặc dù thân hình có chút đẫy đà nhưng trông Valeria Levitin vẫn luôn vui vẻ, căng tràn sức sống. Thế nhưng, tại nơi đây cô thấy những thiếu nữ có thân hình mảnh mai, cô thích điều đó và mơ ước một ngày nào đó bản thân cô cũng được như vậy. Cô cho rằng chỉ có cách trở nên thon thả hơn thì cô mới được mọi người quý mến. Từ đó cô gái trẻ không động đến đường hay carbonhydrate. Ngay khi cắt bỏ một thực phẩm nào quá lâu, cơ thể cô hầu như không thể dung nạp và tiêu hóa lại thực phẩm đó như cô mong muốn. Valeria Levitin đã mắc chứng rối loạn đến tê liệt vị giác, không còn nhớ nổi mùi vị của đồ ăn.




    Valeria đã từng rất xinh đẹp khi chưa giảm cân.

    Năm 23 tuổi, cỡ váy của Valeria đã giảm từ size 12 đến size 6. Vì muốn trở thành một người mẫu, cô lại tiếp tục chế độ ăn kiêng hà khắc. Do rối loạn về ăn uống, Valeria Levitin đã bị sụt cân nghiêm trọng. 24 tuổi, cô buộc phải từ bỏ ước mơ của mình là trở thành một vũ công ballet bởi tình trạng sức khỏe không cho phép khi chỉ nặng 38 kg. Các đồng nghiệp lo ngại cô sẽ tự làm đau mình nếu tiếp tục theo nghề múa.

    Cô đã đến gặp hơn 30 chuyên gia tư vấn dinh dưỡng nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Cô mong ước mình có một đứa con nhưng tình trạng sức khỏe không cho phép, hơn hết vào thời điểm đó vì thân hình gầy quá mức, nên cô không thể tìm cho mình một người đàn ông để hẹn hò.

    Hiện tại mỗi ngày Valeria chỉ ăn hoa quả, một ít thịt và rau củ. Cô không đụng tới rất nhiều món ăn ngon khác bởi cơ thể gầy nhom của cô không thể thích nghi được. Valeria Levitin đã từng rất nhiều lần mong ước được trở lại như lúc xưa để làm lại từ đầu, từ bỏ ý định giảm cân.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gay-nhat-the-gioi-khi-con-khoe-manh-da-tung-rat-xinh-dep-a185928.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan