+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bắt học sinh lớp 3 uống nước giặt giẻ lau bảng mong được tha thứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để phạt học sinh nói chuyện riêng trong lớp, một giáo viên chủ nhiệm lớp 3 đã bắt học sinh súc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau bảng.

    Để phạt học sinh nói chuyện riêng trong lớp, một giáo viên chủ nhiệm lớp 3 đã bắt học sinh súc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau bảng.

    Ngày 4/4, bà Trần Thị Ngọc Bảo - Hiệu trưởng Trường tiểu học An Đồng (An Dương, Hải Phòng) xác nhận có sự việc trên. Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 3/4, bà Bảo nhận được phản ánh của ông Phạm Khắc Thảo (học sinh lớp 3A5) về việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương cho học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng.

    Sau khi tiếp nhận và xác minh thông tin trên là đúng, bà Bảo đã yêu cầu cô Minh Hương đến xin lỗi em Phương Anh và gia đình.

    Xem video:

    [presscloud]1944[/presscloud]

    Sáng 4/4, Ban giám hiệu Trường tiểu học An Đồng đã họp để kỷ luật cô Minh Hương. Bước đầu cô Minh Hương sẽ bị cảnh cáo trước toàn trường và không được chủ nhiệm lớp 3A5.

    Chiều cùng ngày, Ban giám hiệu mời đại diện gia đình và em Phương Anh, Ban đại diện cha mẹ học sinh, chi hội lớp 3A5, giáo viên Nguyễn Thị Minh Hương tham gia buổi họp. Ban giám hiệu yêu cầu cô Minh Hương xin lỗi công khai trong cuộc họp.

    Trước toàn thể các thành viên dự họp, giáo viên Nguyễn Thị Minh Hương thành khẩn xin lỗi gia đình em Phương Anh và chấp nhận hình thức kỷ luật của nhà trường. Cô Hương cũng mong gia đình em Phương Anh tha thứ.

    Còn theo lời bé Phương Anh kể lại thì: “Lúc ấy là buổi sáng, cô bắt lên bảo là kể từ hôm nay trở đi phải uống nước phấn nên cô bảo bạn Xuân (bạn cùng lớp Phương Anh) đi pha 1 cốc nước phấn cho cháu uống. Lúc đầu cháu không uống. Cô liền đếm 1,2,3 rồi bảo có uống không.

    Cháu đưa cốc nước lên và uống. Cô lại cầm tay cháu bảo uống thêm nữa. Tiếp đó cô bảo cháu đợi 3 giây hay 3 phút gì đó thì đi nhổ, vào lớp súc miệng bằng nước sạch”.

    Bản kiểm điểm cô Minh Hương viết gửi cho gia đình cháu Phương Anh. Ảnh do gia đình cung cấp

    Phương Anh còn cho biết thêm đã uống hết một nửa cốc nước vắt từ giẻ lau bàng. Mặc dù cốc nước đặc nhưng cô bảo vẫn còn loãng nên vắt thêm nước từ giẻ lau bảng vào rồi bắt Phương Anh uống.

    Phương Anh thì không nhớ chính xác ngày bị phạt nhưng ước chừng cách đây 2 tuần. Cháu sợ nên không nói với ai.

    Khi có bạn học cùng lớp với Phương Anh qua nhà ông nội bé mua trứng mới nói cho người ông này biết biết. Ngay lập tức, gia đình đã hỏi lại cháu Phương Anh rồi ra trường phản ánh với cô hiệu trưởng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bat-hoc-sinh-lop-3-uong-nuoc-giat-gie-lau-bang-mong-duoc-tha-thu-a224813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan