+Aa-
    Zalo

    Cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi: Nếu có ý đồ xấu đã dẫn đến chỗ khuất, không có camera

    (ĐS&PL) - "Nếu tôi có ý đồ xấu với cháu bé thì dẫn đến chỗ khuất, không có camera, để đánh. Tôi chỉ dọa nạt để bữa sau cháu không còn có hành động như vậy chứ không có ý đồ gì", cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi nói.

    Ngày 7/8, VietNamnet dẫn thông tin mạng xã hội Facebook lan truyền 2 clip, nghi một cô giáo mầm non có hành động đánh và dùng cùi chỏ tác động vào mặt trẻ trong giờ học.

    Theo đó, clip đầu tiên dài 1 phút 47 giây, ghi lại hình ảnh cô giáo dùng cùi chỏ của mình hướng thẳng vào mặt học sinh 3 cái, sau đó có hành động như dùng tay đánh vào chân của em này. Cuối cùng, cô giáo này đã kéo em học sinh ra khỏi tầm quan sát của camera.

    Clip thứ hai dài gần 1 phút, khi một em đang dùng gối đặt trên mặt, cô giáo này nằm gần đó, dùng gối đánh vào tay của em này, sau đó bỏ mặc em này khóc nức nở.

    Được biết, clip trên diễn ra tại cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời (thuộc khối phố Tân Thịnh – thị trấn Phú Thịnh - huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

    co-giao-hat-cui-cho-vao-mat-be-trai-3-tuoi-neu-co-y-do-xau-da-dan-den-cho-khuat-khong-co-camera.mp4

    Clip cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi được lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Nguồn: VietNamnet

    Chị H.T.T (27 tuổi, ở huyện Phú Ninh, mẹ của em bị đánh) cho biết, sự việc trên diễn ra vào khoảng 15h ngày 6/8.

    “Con trai tôi năm nay 2 tuổi rưỡi, gửi trẻ tại đây được hơn 2 tháng. Lúc đó tôi đang làm việc, kiểm tra camera thì thấy hai bạn giỡn với nhau, cô giáo sau đó đánh con tôi nhưng quay lưng với camera. Tôi điện người nhà lên đón con về gấp và báo với công an địa phương để xử lý. Sáng nay, cô giáo đã lên nhà tôi xin lỗi và thừa nhận dùng cùi chỏ đánh trúng mặt và đánh vào chân của cháu.

    Tôi đã cho cháu đi khám và không có dấu hiệu thương tích”, chị T. nói với VietNamnet.

    Cùng ngày, trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, cô N.T.N. (giáo viên trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời) thừa nhận có đánh bé trai, nhưng không gây thương tích.

    "Lúc đó bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn, tôi có can ngăn rồi, đến lần thứ 3 bé đưa ghế gần đụng đầu bạn nên tôi có giật cái ghế. Trong lúc nóng vội, tôi có hành vi đưa cùi chỏ hất mặt em bé 3 tuổi, ngoài ra còn có tác động vào tai bé 2-3 lần", cô N. phân trần.

    Bên cạnh đó, cô N. cho rằng mình tác động rất nhẹ chứ không phải đánh mạnh, vì trong lớp có camera nên chỉ nghĩ là đe dọa, không nghĩ là sự việc lớn như vậy.

    "Nếu tôi có ý đồ xấu với cháu bé thì dẫn đến chỗ khuất, không có camera, để đánh. Tôi chỉ dọa nạt để bữa sau cháu không còn có hành động như vậy chứ không có ý đồ gì", người này nói.

    Cô N. thừa nhận hành vi sai, nhưng không gây thương tích cho cháu bé mà chỉ có hăm dọa như hình ảnh camera ghi lại, chưa làm gì để tổn hại về thân thể bé.

    co giao hat cui cho vao mat be trai 3 tuoi neu co y do xau da dan den cho khuat khong co camera dspl 1
    Hình ảnh cô giáo N.T.N. dùng cùi chỏ hất vào mặt bé trai. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Người này cho hay tối 6/8, Công an thị trấn Phú Thịnh đã làm việc cùng hiệu trưởng và mình.

    "Công an trích xuất camera thấy tôi có hăm dọa, nhưng không xảy ra tổn thương thân thể, nếu có xảy ra thương tích thì tôi đã bị bắt", cô N. nói.

    Cô N. cho hay chiều hôm qua, khi phụ huynh đến đón cháu, cô đã xin lỗi.

    "Tôi chỉ nghĩ đơn giản phụ huynh sẽ hiểu và thông cảm vì lúc đó nguy hiểm quá, nếu tôi không can ngăn kịp thì 2 cháu xảy ra xô xát. Lúc đó tôi nóng vội, xử lý sơ suất và non nớt. Sáng nay, tôi đến nhà phụ huynh để làm việc, xin lỗi gia đình", cô giáo N. nói.

    Liên quan đến sự việc, Pháp Luật TP.HCM dẫn lời bà Nguyễn Thị Nhàng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh, xác nhận đã nắm thông tin vụ việc. Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời là cơ sở tư thục, việc quản lý nhà nước thuộc về địa phương.

    “Tôi đã yêu cầu hiệu trưởng báo cáo vụ việc đến chính quyền, cho tạm đình chỉ cơ sở để làm rõ vụ việc, nếu cô giáo sai thì phải chịu trách nhiệm”, bà Nhàng thông tin.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-hat-cui-cho-vao-mat-be-trai-3-tuoi-neu-co-y-do-xau-da-dan-den-cho-khuat-khong-co-camera-a547017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan