+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non bắt các bé xếp hàng dài rồi lần lượt đánh từng cháu gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh một nữ giáo viên mầm non liên tục đánh vào tay các bé được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ suốt mấy ngày qua.

    Đoạn video ghi lại cảnh một nữ giáo viên mầm non liên tục đánh vào tay các bé được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ suốt mấy ngày qua.

    Lại thêm một vụ bạo hành trẻ mầm non nữa khiến không ít các bậc phụ huynh vừa xót con vừa ngán ngẩm không biết nên tin tưởng vào ai để gửi gắm con em mình.

    [presscloud]2029[/presscloud]

    Đoạn video ghi lại cảnh một nữ giáo viên mầm non liên tục đánh vào tay các bé được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ suốt mấy ngày qua.

    Qua đoạn video có thể trông thấy rõ, một loạt các cháu nhỏ đứng xếp hàng dài ở lớp học. Gần cô giáo nhất là một bé trai đang bị cô giáo đánh mạnh vào tay bằng chiếc bàn chải nhựa màu đỏ. Có thể thấy lúc bấy giờ bé trai này đã cố gắng thụt tay ra phía sau nhưng vẫn bị cô giáo đánh, thậm chí còn đánh thêm vào mông.

    Sự việc xảy ra tại một trường mẫu giáo tư ở thị trấn Minning, huyện Vĩnh Ninh, khu tự trị Hồi Ninh Hạ, Trung Quốc. Tuy nhiên, người cung cấp video không tiết lộ lý do vì sao cô giáo lạ bạo hành các bé nhỏ.

    Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, các bậc phụ huynh vô cùng phẫn nộ đã tìm đến trường học yêu cầu sa thải giáo viên này cũng như đóng cửa trường học.

    Nữ giáo viên yêu cầu các bé đứng xếp hàng dài rồi lần lượt đánh từng bé.

    Sau khi nhận được đơn thư phản ánh của phụ huynh học sinh, phòng giáo dục Vĩnh Ninh đã khuyên tất cả phụ huynh đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Các quan chức của phòng giáo dục cũng xác nhận giáo viên trong video là Ma Xue, đã bị sa thải.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân sự việc cũng như đưa ra phương án xử lý đối với các đối tượng vi phạm pháp luật.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-bat-cac-be-xep-hang-dai-roi-lan-luot-danh-tung-chau-gay-phan-no-a225568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan