+Aa-
    Zalo

    Cô nàng xinh đẹp, giỏi giang tưởng gặp sếp hào hoa, không ngờ rơi vào tình huống giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh vọng có thể khiến nhiều phụ nữ chấp nhận hiến dâng cả thể xác để rồi nhận lại cái kết cay đắng khi họ phát hiện ra mình là trò tiêu khiển cho sự thỏa mãn tình dục.

    Danh vọng có thể khiến nhiều phụ nữ chấp nhận hiến dâng cả thể xác để rồi nhận lại cái kết cay đắng khi họ phát hiện ra mình là trò tiêu khiển cho sự thỏa mãn tình dục.

    Chắc hẳn đối với người phụ nữ thì ước mơ lớn nhất là tìm được một người chồng lý tưởng, đẹp trai, có học thức và là chỗ dựa vững chắc cho mình trong cuộc sống. Đối với tôi lại khác, tôi muốn khẳng định mình không hề thua kém nam giới, muốn có một sự nghiệp vững chắc, có quyền lực và danh vọng.

    Vì vậy, ngay khi ra trường, cầm tấm bằng giỏi trong tay, tôi đã quyết dịnh dự tuyển vào một tập đoàn kinh doanh đa ngành nổi tiếng. Nhờ sự phấn đấu và cống hiến không ngừng nghỉ, chỉ sau 1 năm tôi đã ngồi được vào chiếc ghế Trưởng phòng kế hoạch trong sự thán phục của bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi vẫn chưa hài lòng với những gì mình đã có, tôi muốn đạt được nhiều hơn thế.

    Ảnh minh họa

    Là một cô gái có ngoại hình ưa nhìn nếu không muốn nói là xinh xắn, tôi đã được Tổng Giám đốc để ý. Như cá gặp nước, tôi chớp ngay cơ hội tiếp cận sếp để mong được thăng tiến, leo lên chức giám đốc điều hành như tôi hằng mong ước.

    Tối hôm đó, Tổng Giám đốc đã mời tôi đi ăn tối trong một khách sạn sang trọng. Tôi đã nhận lợi ngay, không mảy may suy nghĩ vì đây có lẽ là thời cơ để tôi lấy lòng sếp. Anh tỏ ra rất lịch sự và thân thiện. Anh ta còn kể cho tôi nghe chuyện vợ chồng anh “đồng sàng dị mộng” vì vậy anh ta cảm thấy rất thiếu thốn tình cảm, khao khát có một người phụ nữ là tri kỉ có thể cùng anh sẻ chia nỗi niềm. Anh thổ lộ là đã phải lòng tôi ngay từ hôm tôi đến phỏng vấn xin việc, anh ta tin rằng tôi chính là món quà mà ông trời ban tặng cho mình.

    Ảnh minh họa

    Tôi thật sự thấy xao lòng trước những lời nói như mật ngọt của anh. Tôi và anh vừa trò chuyện vừa uống rượu. Tôi không nhớ mình đã uống không bao nhiêu ly, chỉ thấy đầu óc choáng váng và muốn ngủ thiếp đi.

    Như có luồng điện giật khiến tôi choàng tỉnh cơn say. Cảm giác nhột như có ai đang mơn trớn trên da thịt mình. Có hai bàn tay, một mềm mại ấm áp, một thô ráp xoa bóp khắp cơ thể tôi. Tôi như không tin được vào mắt mình, Tổng giám đốc (mà tôi vẫn còn đang lâng lâng, bởi những lời tỏ tình có cánh) và một tên chả giống nam mà cũng không giống nữ đang khỏa thân trước mắt tôi.

    Gã biến thái Tổng giám đốc vừa cười vừa nói với tôi: "Em có muốn thử cảm giác khi ba cơ thể hòa vào nhau không?"

    Tôi lạnh toát cả người khi nghe những lời hắn nói. Càng ghê tởm hơn khi hắn đưa tôi xem những bức hình hắn đã chụp trộm tôi nằm trên giường khi không có mảnh vải nào che thân”. Phản ứng nhanh như cắt, tôi giật ngay chiếc điện thoại trên tay hắn đập vỡ rồi quẳng vào bồn tắm. Mặc vội quần áo trong nước mắt tủi nhục tôi trở về nhà trong tâm trạng hỗn loạn và cay đắng…

    Sự việc đó ám ảnh tôi mãi như một cơn ác mộng. Tôi không biết giờ phải đối diện với người yêu của mình thế nào nữa. Anh ấy sẽ phản ứng ra sao nếu như những bức ảnh khỏa thân của tôi được đăng tải, và tôi có thể sống thế nào trước dư luận xã hội? Đó là bài học cay đắng cho ảo mộng danh vọng mà tôi mãi đeo mang. 

    Hằng Thanh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-xinh-dep-gioi-giang-tuong-gap-sep-hao-hoa-khong-ngo-roi-vao-tinh-huong-giat-minh-a207893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan