+Aa-
    Zalo

    Cố tình vượt đèn đỏ, nam thanh niên bị cuốn vào gầm taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nhân chứng cho hay, hai thanh niên này người nồng nặc mùi rượu, có thể đây là lý do khiến người điều khiển xe máy vượt đèn đỏ.

    (ĐSPL) - Các nhân chứng cho hay, hai thanh niên này người nồng nặc mùi rượu. Có thể đây là lý do khiến người điều khiển xe máy vượt đèn đỏ.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 21h ngày 22/7, tại điểm giao Minh Khai – Kim Ngưu, địa phận phường Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra giữa xe máy và xe tải khiến 2 thanh niên bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, 2 thanh niên điều khiển xe máy hiệu Wave mang BKS 88C1 – *** đang di chuyển từ hướng Tam Trinh về Kim Ngưu, đến đoạn giao Minh Khai – Kim Ngưu thì cố tình vượt đèn đỏ và va chạm với chiếc taxi hãng Mỹ Đình mang BKS 29A – 281.93.

    Cú va chạm khiến hai thanh niên ngã nhào ra đường, một người có chân bị cuốn vào gầm chiếc xe taxi. Rất may, vụ việc không gây thương vong về người.

    Các nhân chứng cho hay, hai thanh niên này người nồng nặc mùi rượu, có thể đây là lý do khiến người điều khiển xe máy vượt đèn đỏ. Các nạn nhân sau đó đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

    Anh Nguyễn Trọng Trung, tài xế chiếc xe taxi cho hay, khi anh đang lái xe từ dưới Times City về nhà (hướng Đại La) thì bất ngờ chiếc xe máy lao lên chặn đầu xe, rất may lúc đó anh Trung chỉ điều khiển với tốc độ 20 km/h.

    Quan sát của PV tại hiện trường, chiếc xe máy nằm giữa lòng đường, một phần thân cuốn vào đầu xe taxi.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cSGT đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    XUÂN TÙNG

    [mecloud]UIQLrpg1IO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-tinh-vuot-den-do-nam-thanh-nien-bi-cuon-vao-gam-taxi-a103073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.