+Aa-
    Zalo

    Coca-Cola chuẩn bị bán đồ uống có cồn ở Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng nước giải khát Coca-Cola chuẩn bị sản xuất loại thức uống có cồn với vị ngọt đầu tiên trong lịch sử 125 năm của hãng nhằm tiếp cận thị trường Nhật Bản.

    Hãng nước giải khát Coca-Cola chuẩn bị sản xuất loại thức uống có cồn với vị ngọt đầu tiên trong lịch sử 125 năm của hãng nhằm tiếp cận thị trường Nhật Bản.

    Theo CNN, ngoài nước ngọt truyền thống, Coca-Cola dự kiến tung ra thức uống có cồn tại Nhật Bản trong năm nay. Hãng này cố gắng chen chân vào thị trường “chu-hi” - thức uống đóng chai có hương vị, được làm từ nước uống có ga và rượu trắng sochu - vốn đang phát triển trên đất Nhật.

    Loại thức uống mới “tiếp cận đặc biệt thị trường Nhật Bản nhờ tính phức tạp và phong phú” trong các sản phẩm của Coca-Cola ở thị trường này, phát ngôn viên Yohko Okabe cho hay. Công ty từ chối tiết lộ thêm về kế hoạch, nhưng trong bài đăng blog gần đây, Chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản cho biết thức uống sẽ thuộc hàng “độc nhất” trong lịch sử của Coca-Cola. 

    Coca-Cola chuẩn bị bán đồ uống có cồn ở Nhật Bản

    “Chúng tôi chưa từng thử nghiệm loại thức uống có độ cồn thấp trước đây”, Chủ tịch Coca-Cola Japan Jorge Garduño cho hay. Coca-Cola sẽ bước vào một thị trường sôi động. Các nhà sản xuất nước giải khát Nhật Bản như Kirin và Suntory đã sản xuất nhiều loại thức uống “chu-hi” phổ biến.

    Sản xuất đồ uống có cồn là thử nghiệm mới nhất của Coca-Cola trên thị trường Nhật Bản. Đây là một trong những thị trường cạnh tranh và thay đổi nhanh nhất của Coca-Cola. Công ty ra mắt khoảng 100 sản phẩm mới ở nước này mỗi ba năm.

    Nhiều thương hiệu đã và đang thử nghiệm nhiều sản phẩm lạ để lấy lòng khẩu vị người Nhật. Đơn cử, Nestle mở một nhà máy ở Nhật Bản vào năm ngoái để sản xuất loại bánh KitKat có mùi lạ.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coca-cola-chuan-bi-ban-do-uong-co-con-o-nhat-ban-a221862.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan