+Aa-
    Zalo

    "Coi rẻ" Depay, cựu cầu thủ M.U hứng "mưa gạch đá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Michael Owen đã hứng chịu "mưa gạch đá" từ các CĐV sau khi cho rằng “Depay đá giống như một cầu thủ bình thường” sau trận thắng 3-1 của M.U trước Club Brugge.

    (ĐSPL) - Michael Owen đã hứng chịu "mưa gạch đá" từ các CĐV sau khi cho rằng “Depay đá giống như một cầu thủ bình thường” sau trận thắng 3-1 của Man United trước Club Brugge.

    [mecloud]ubasa3vEo2[/mecloud]
    Hôm qua, Depay đã có trận đấu tỏa sáng khi đặt giấu dày vào cả 3 bàn thắng của M.U, trong đó có 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo.
    Thế nhưng, với Michael Owen, màn thể hiện của Depay chẳng là gì. Cựu cầu thủ của Liverpool và M.U hiện là bình luận viên của BT Sport cho rằng: “Depay đá giống một cầu thủ bình thường”. Nhận xét này của Owen đã khiến nhiều CĐV nổi nóng.

    Owen từng thi đấu cho M.U từ 2009-2012.

    Một CĐV có tài khoản GeorgiaHirst cho rằng: “Michael Owen đang cạnh tranh với Ian Wright trong cuộc thi bình luận viên có thành kiến nhất”.
    Trong khi đó, nhiều tài khoản Twitter trích dẫn câu nói: “Nếu tôi ở trên sa mạc với Michael Owen và một hộp thịt bò, tôi sẽ ăn Owen và nói chuyện với hộp thịt bò”.
    Tài khoản "Out for a corner" dùng hình ảnh lưng áo của David Luiz, Gareth Bale, Joe Hart với số 0 và viết: “Các ngôi sao hàng đầu chấm điểm cho màn bình luận Champions League của Michael Owen trên BT Sport”.

    Bức ảnh hài hước của Out for a Corner.

    Trong khi đó, CĐV có tài khoản Neil Kite và CĐV khác tên Calum yêu cầu BT Sport sa thải Owen: “BT Sport cần sa thải Michael Owen ngay lập tức. Những bình luận và tiếng la hét của anh ta thật kinh khủng”.
    Thế nhưng, có lẽ ít CĐV biết rằng, nhưng lời bình luận "ngược dòng" này của Owen thực chất chỉ là kịch bản của chính BT Sports đưa ra cho các BLV của họ mà thôi.
    [mecloud]iBejKCHzaV[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coi-re-depay-cuu-cau-thu-mu-hung-mua-gach-da-a106967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.