+Aa-
    Zalo

    Con "cá lạ biết thở" dài 2,2m được trả giá 350 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con "cá lạ biết thở" dài 2,2 mét đã được thương lái trả với giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, anh Điệp vẫn chưa chịu bán vì giá quá thấp.

    Con "cá lạ biết thở" dài 2,2 mét đã được thương lái trả với giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, anh Điệp vẫn chưa chịu bán vì giá quá thấp.

    Theo báo Dân trí, đến trưa ngày 14/2, vẫn còn hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến ao trước nhà anh Điệp để xem cá khủng. Công an xã được huy động để giữ gìn an ninh trật tự. Người dân gần nhà anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) cũng tổ chức giữ xe và bán nước giải khát cho người đi xem cá.

    Anh Điệp cho biết, qua đo thực tế, con cá dài 2,2 mét nhưng chưa cân được trọng lượng vì cá vùng vẫy rất mạnh. Anh nói thương lái đã trả giá 350 triệu đồng nhưng vì thấy cá quý nên anh muốn nâng giá lên 400 triệu đồng.

    Cá hải tượng nặng hơn 100 kg anh Điệp bắt được trên kênh - Ảnh: báo Dân trí

    Như báo Tri thức trực tuyến đã thông tin trước đó, sáng 12/2, anh Điệp đang ngồi chơi trên bờ kênh trước nhà. Lúc này anh phát hiện một con cá rất to nổi đầu lên mặt nước nên nông dân này gọi láng giềng đến xem.

    Mọi người sau đó dùng lưới vây bắt được con "cá lạ" và cho vào ao cạnh nhà anh Điệp để hàng xóm đến xem. Theo nhiều người am hiểu về cá, loài thủy sản anh Điệp bắt được là cá hải tượng.

    Cá hải tượng là loài cá nước ngọt, sống nhiều ở vùng nhiệt đới Nam Mỹ. Đây là một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Cá hải tượng có thể đạt đến độ dài hơn 2 m và trọng lượng trên 100 kg. Cá này có một bong bóng bao gồm các mô phổi cho phép nó giải nén oxy từ không khí.

    Đây là một sự thích nghi với các điều kiện thường thiếu oxy ở vùng ngập nước Amazon, nhưng đòi hỏi chúng phải hít thở không khí mỗi 5-15 phút một lần.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-ca-la-biet-tho-dai-22m-duoc-tra-gia-350-trieu-dong-a180919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan