+Aa-
    Zalo

    Con gái của “nữ MC giàu nhất Trung Quốc”: Sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, lịch học gây choáng

    (ĐS&PL) - MC Lý Tương lo cho con gái cuộc sống no đủ vật chất nhưng cũng cực kỳ nghiêm khắc trong việc dạy dỗ, bồi dưỡng cô bé.

    Lý Tương là một trong những MC, nhà đầu tư nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Nhắc đến Lý Tương, ấn tượng sâu đậm nhất của công chúng dành cho cô là nữ nghệ sĩ rất giàu, thậm chí cô còn được mệnh danh là "người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc" với khả năng tiêu tiền khiến nhiều người “khiếp sợ”.

    Được biết, cô sinh ra trong một gia đình học thức, danh giá với bố là phó chánh án tòa án cấp cao tại tỉnh Hồ Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, có cổ phần trong tập đoàn ô tô lớn ở Hồ Nam. Do đó, Lý Tương được bồi dưỡng tư duy kinh doanh từ nhỏ.

    Nữ MC được đánh giá là có tài kinh doanh vượt trội, nhìn thấy cơ hội và dám nghĩ dám làm, nhờ đó sở hữu khối tài sản khủng lên tới hàng tỷ USD. Theo truyền thông Trung Quốc, cô có hơn 70 bất động sản ở khắp Trung Quốc và thế giới. 

    con gai cua nu mc giau nhat trung quoc sinh ra da ngam thia vang lich hoc gay choang
    Lý Tương được đánh giá là có tài kinh doanh vượt trội, nhìn thấy cơ hội và dám nghĩ dám làm.

    Lý Tương từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại. Cô có một cô con gái duy nhất với người chồng thứ 2, tên Vương Thi Linh (SN 2009). Nữ MC chủ trương nuôi con gái như “công chúa nhỏ”, để cô bé có cuộc sống xa hoa, sung túc, ăn loại nấm đắt tiền nhất, mặc quần áo hàng hiệu đắt đỏ nhất. Trang phục, túi xách của Vương Thi Linh có giá bằng lương cả năm của nhân viên bình thường.

    Vương Thi Linh được mẹ mua cho rất nhiều hàng hiệu. Mỗi lần cô bé xuất hiện, cư dân mạng lại "hóng" xem bộ trang phục của cô bé thuộc thương hiệu nào, đắt đỏ ra sao. Nhiều bộ quần áo của Vương Thi Linh có giá bằng cả tháng lương của người bình thường, trong khi những chiếc túi xách có giá từ vài vạn NDT đến mấy chục vạn NDT.

    Trường tiểu học mà Vương Thi Linh từng theo học có học phí 20 vạn NDT/năm. Sinh nhật 9 tuổi, cô bé được bố mẹ tặng một chú gấu bông được kết từ hoa hồng đỏ có giá hơn 13.000 USD. Bên cạnh đó, Lý Tương mỗi tháng chi hơn 84.000 USD để sắm đồ cho con gái.

    XEM THÊM: Độ hot phim Giữa Cơn Bão Tuyết tăng 4000% nhờ dàn mỹ nam đẹp như người mẫu

    Việc Lý Tương nuôi con gái trong cuộc sống nhung lụa giàu sang từng gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Trước những ý kiến của cư dân mạng, nữ MC đáp lại: "Tôi có tiền thì sao phải để con gái chịu khổ".

    Nhìn lịch học hàng ngày của Vương Thi Linh mới thấy, Lý Tương lo cho con gái cuộc sống no đủ vật chất nhưng cũng cực kỳ nghiêm khắc trong việc dạy dỗ, bồi dưỡng con.

    Theo đó, mỗi ngày, Vương Thi Linh đều có lịch học các môn ngoại khoá, nghệ thuật. Vào thứ Hai và thứ Sáu, cô bé học piano, thứ Ba học đan lát, thứ Tư học văn hóa và yoga, thứ Năm chơi cờ, thứ Bảy học viết thư pháp, chơi cello, còn Chủ nhật học vẽ tranh sơn dầu.

    con gai cua nu mc giau nhat trung quoc sinh ra da ngam thia vang lich hoc gay choang2
    con gai cua nu mc giau nhat trung quoc sinh ra da ngam thia vang lich hoc gay choang1
    Con gái của nữ MC Lý Tương gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn ở tuổi 14.

    Lịch học kín tuần, không có ngày nào trống của cô bé được chính Lý Tương chia sẻ trong một chương trình. Nhiều khán giả sau khi xem xong phải thốt lên rằng, không có gì đáng sợ nếu người khác giàu hơn mình, mà điều đáng sợ là con người khác học hành chăm chỉ hơn con mình.

    "Hoá ra con nhà giàu không như mọi người vẫn nghĩ, có thể sinh ra đã "ngậm thìa bạc" nhưng vẫn phải học hành chăm chỉ, phấn đấu không ngừng"; "Sinh ra trên núi tiền thì phải tu dưỡng cho xứng đáng"... là bình luận của một số cư dân mạng.

    Với sự bồi dưỡng của mẹ, Vương Thi Linh đã đạt kha khá thành tích ấn tượng như giành Huy chương Bạc trong một giải cờ vua trẻ, tranh sơn dầu được chọn tham gia triển lãm và nhận về lời khen từ rất nhiều chuyên gia.

    Cô bé hiện đang theo học tại trường Benenden - một trường nữ sinh quý tộc danh tiếng ở Anh. Đây cũng là ngôi trường mà Hà Siêu Hân - con gái "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân từng theo học.

    con gai cua nu mc giau nhat trung quoc sinh ra da ngam thia vang lich hoc gay choang3
    Vương Thi Linh hiện đang sinh sống và học tập ở Anh.

    Trong loạt ảnh đăng tải cách đây không lâu, Vương Thi Linh gây ấn tượng với ngoại hình ở tuổi 14. Không còn dáng vẻ của một cô bé mũm mĩm, đáng yêu, hiện tại con gái Lý Tương đã sở hữu ngoại hình thon gọn, mảnh mai cùng gương mặt xinh xắn với đường nét rõ ràng.

    Nhiều người nhận xét rằng, với tiềm lực mạnh của mẹ trong làng giải trí Hoa ngữ, Vương Thi Linh hoàn toàn có thể bước chân vào ngành giải trí trong tương lai nếu muốn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cua-nu-mc-giau-nhat-trung-quoc-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-lich-hoc-gay-choang-a610202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan