+Aa-
    Zalo

    Con gái cùng mẹ đi du lịch, ngờ đâu gặp phải chuyện gây ám ảnh cả đời

    (ĐS&PL) - Bé gái 12 tuổi vui vẻ đi du lịch cùng mẹ mà không biết một chuyện khủng khiếp sắp xảy đến với bản thân.

    Daily Star dẫn thông tin từ kênh WSB-TV cho biết cặp đôi Adrienne Klein (43 tuổi, ở Gulf Breeze, Florida, Mỹ) và Gesart Hoxha (20 tuổi, đến từ Buford) đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ lạm dụng tình dục trẻ em xảy ra hồi tháng 9/2021.

    con gai cung me di du lich ngo dau gap phai chuyen gay am anh ca doi
    Adrienne Klein nhẫn tâm "dâng" con gái cho kẻ xấu.

    Theo thông tin được đăng tải, Klein bắt đầu qua lại với Hoxha vào năm ngoái. Thông báo của Cảnh sát Gwinnett cho biết hai người đã góp tiền mua vé máy bay đưa con gái của người phụ nữ 43 tuổi từ Texas tới Gwinnett để gặp Hoxha.

    Do đi cùng mẹ nên bé gái 12 tuổi không mảy may nghi ngờ, chỉ cho rằng đó là một chuyến du lịch bình thường. Khi đến Gwinnett, Klein đã đưa cho con gái rất nhiều tiền để cô bé thuê phòng khách sạn. Không lâu sau, Hoxha xuất hiện và thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi.

    Khi khám xét nhà của Hoxha ở Appaloosa Lane, lực lượng chức năng tìm thấy một lượng lớn tiền mặt cùng những bức ảnh chụp con gái 12 tuổi của Klein. Theo các nhà điều tra, Hoxha và nạn nhân đã trao đổi một số tin nhắn qua lại, nội dung bao gồm cả những bức ảnh nhạy cảm.

    con gai cung me di du lich ngo dau gap phai chuyen gay am anh ca doi1
    Gesart Hoxha đã thực hiện hành vi đối bại với bé gái 12 tuổi.

    Klein bị buộc tội dụ dỗ đứa trẻ vì những mục đích không đứng đắn. Trong khi đó, Hoxha bị buộc tội lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ em, dụ dỗ trẻ em vì mục đích khiếm nhã, thuê/ sử dụng trẻ vị thành niên than gia thực hiện hành vi khiêu dâm trên phương tiện truyền thông trực quan.

    Hoxha và Klein hiện đang bị giam giữ tại hai nơi khác nhau và chờ ngày ra tòa. Danh tính và tình trạng của nạn nhân không được tiết lộ.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cung-me-di-du-lich-ngo-dau-gap-phai-chuyen-gay-am-anh-ca-doi-a524659.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan