+Aa-
    Zalo

    Con gái Lâm Tâm Như viết thư gửi mẹ nhân Mother's Day

    (ĐS&PL) - Lâm Tâm Như mới đây đã đăng lá thư con gái gửi nhân Mother's Day, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc với tình yêu của con.

    Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đăng tấm thiệp con tặng, trong đó bé gái viết bằng tiếng Anh với tựa đề "Người mẹ tuyệt vời nhất vũ trụ". Lâm Tâm Như cho biết: "Chúc mừng Ngày của Mẹ. Tôi chúc tất cả những người mẹ vĩ đại trên thế giới có một ngày tuyệt vời. Tôi yêu mẹ và yêu con gái". Diễn viên nói rất xúc động vì tình cảm của con.

    Trong tấm thiệp, bé Cá Heo nhỏ viết: "Mẹ thân yêu. Cảm ơn mẹ đã luôn là hòn đá tảng, là chỗ dựa vững chắc nhất của con. Con yêu mẹ hơn bất cứ điều gì. Con hy vọng Chúa sẽ ban phước lành cho mẹ với tình yêu và trọn vẹn niềm vui, nhân dịp Mother's Day. Mãi mãi yêu mẹ". Một tấm thiệp khác ghi: "Mẹ thân mến. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất của vũ trụ, là nền tảng của cuộc đời con và là số 1 mãi mãi trong lòng con. Gửi đến mẹ tình yêu từ Amelia".

    Lâm Tâm Như khoe món quà của con.

    Lâm Tâm Như khoe món quà của con.

    Nhiều khán giả khen ngợi Cá Heo Nhỏ tình cảm, đáng yêu khi có thể viết được những dòng chữ tiếng Anh ấm áp, nhiều cảm xúc dù chỉ mới 7 tuổi.

    Trước đây, khi chia sẻ về việc giáo dục con cái, Lâm Tâm Như từng thừa nhận bản thân khi ở nhà là một người khá nghiêm khắc. Bởi vì dành nhiều thời gian ở nhà nên khi thấy con gái nghịch ngợm cô sẽ quản lý nhiều hơn. Về phần Hoắc Kiến Hoa, nam tài tử cũng đồng tình với phương pháp giáo dục con gái của vợ. Tuy nhiên, trong một số việc nhỏ, Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ nhượng bộ con gái.

    Lâm Tâm Như và con gái đi chơi năm 2023.

    Lâm Tâm Như và con gái đi chơi năm 2023.

    Bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ rằng, các bậc làm cha làm mẹ sẽ đều có những áp lực không thể nói ra và trẻ em cũng vậy. Nữ diễn viên cho biết, có những khoảng thời gian, cô thường tự ép mình phải dừng lại, thở sâu 3 giây: "Nhất định phải khiến bản thân bình tĩnh lại, sau đó mới nói chuyện với con gái một cách điềm đạm. Bởi vì cha mẹ cần phải ổn định cảm xúc của bản thân trước, mới có thể chăm sóc cảm xúc của con cái".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-lam-tam-nhu-viet-thu-gui-me-nhan-mother-s-day-a422414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan