+Aa-
    Zalo

    Con nhảy cầu Bãi Cháy, bố mẹ ăn ngủ vỉa hè để chờ tin

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, vợ chồng ông M. vẫn luôn túc trực ở dưới chân cầu Bãi Cháy để ngóng chờ tin con.

    Ngày 29/11, lực lượng chức năng phường Yết Kiêu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đang nỗ lực tìm kiếm anh B.V.H (SN 1995 ở xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), được xác định đã nhảy cầu Bãi Cháy trước đó.

    Theo báo Công an Nhân dân, vào khoảng 8h ngày 27/11, anh B.V.H cùng bạn gái đi từ TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đến TP Hạ Long. Khi lên cầu Bãi Cháy, anh H. bất ngờ bỏ lại dép, điện thoại rồi nhảy xuống dưới khiến bạn gái không kịp phản ứng. Vụ việc sau đó được bạn gái anh H. báo tin cho lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân.

    Hay tin con trai nhảy cầu Bãi Cháy, vợ chồng ông B.V.M. (bố mẹ nạn nhân) đã bắt xe từ Nghệ An ra Quảng Ninh ngóng chờ tin con. 

    Theo báo Vietnamnet, những ngày qua, vợ chồng ông M. vẫn luôn túc trực ở dưới chân cầu Bãi Cháy để ngóng chờ tin con. Được biết, do hoàn cảnh khó khăn, khi ra tới cầu Bãi Cháy, vợ chồng ông M. chỉ còn 400 nghìn đồng trong túi. Số tiền ít ỏi không đủ để vợ chồng nghèo thuê thuyền tìm kiếm, hàng ngày chỉ biết đứng nhìn dưới chân cầu chờ một phép màu rằng con trai còn sống.

    con nhay cau bai chay bo me an ngu via he de cho tin
    Vợ chồng ông M. túc trực trên cầu Bãi Cháy để chờ tin con. Ảnh: Vietnamnet

    Bà Ng. (mẹ nạn nhân) cho biết, hôm xảy ra sự việc, con trai bà vẫn gọi điện nói chuyện vui vẻ tầm 30 phút. Sau đó, anh H. rủ bạn gái đi xe máy tới cầu Bãi Cháy để hóng mát. Tới đỉnh cầu, anh H. cởi áo khoác, bỏ điện thoại ra nhờ bạn gái cầm hộ rồi trèo qua lan can cầu và nhảy xuống trong tích tắc.

    "Sự việc quá nhanh, bạn gái con trai tôi thì đang mang bầu 2 tháng nên không kịp phản ứng, con trai tôi không có biểu hiện của trầm cảm hay nợ nần. Đến nay, tôi vẫn chưa tin đây là sự thật", bà Ng. nghẹn ngào.

    Trong khi đó, ông M. cho biết, con trai mình trước nay ngoan ngoãn, lễ phép với mọi người, vì muốn phụ giúp gia đình nên ra Quảng Ninh lập nghiệp. Cả nhà ông còn có dự định tổ chức đám cưới cho con trai để yên bề gia thất thì việc đau lòng ập đến.

    Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông M., chính quyền địa phương hỗ trợ chỗ ở, chi phí sinh hoạt cũng như hoạt động tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời UBND phường Yết Kiêu đã vận động người dân địa phương quyên góp được khoảng 100 triệu đồng, bước đầu giúp gia đình ông B.V.M khắc phục khó khăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nhay-cau-bai-chay-bo-me-an-ngu-via-he-de-cho-tin-a558914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan