+Aa-
    Zalo

    Con nhỏ cào xước 10 chiếc xe Audi khiến bố mẹ phải đền bù hàng trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng đã phải đền bù một số tiền lớn khi cô con gái ba tuổi của họ cào xước 10 chiếc xe hơi hạng sang tại một showroom.

    Một cặp vợ chồng đã phải đền bù một số tiền lớn khi cô con gái ba tuổi của họ cào xước 10 chiếc xe hơi hạng sang tại một showroom.

    Vết xước trên 1 chiếc Audi do bé gái gây ra. Ảnh: Guilin News.

    Vào ngày 24/11 vừa qua tại Quế Lâm, Trung Quốc, một bé gái ba tuổi trong lúc chạy chơi ở một showroom xe hơi đã cầm một hòn đá cào xước 10 chiếc xe Audi, trong số đó có cả mẫu Audi Q8 2020 mới ra mắt.

    Dù những viết xước là tương đối nhỏ nhưng việc sơn lại sẽ khiến "nạn nhân" bị mất giá vì phải bán với giá xe cũ.

    Ban đầu, quản lý showroom yêu cầu bố mẹ em bé này đền 200.000 tệ (hơn 650 triệu đồng) nhưng cặp phụ huynh này không chấp nhận.

    Một trong những chiếc Audi xấu số. Ảnh: AsiaOne

    Do không tìm được tiếng nói chung nên hai bên đã quyết định đưa nhau ra tòa. Sự việc đã được phân xử vào hôm 3/12 vừa qua, hai bên đã đồng ý giảm số tiền đền bù thiệt hại xuống còn 70.000 tệ ( khoảng 230 triệu đồng).

    Đồng thời, tòa án cũng đã nhắc nhở phụ huynh bé gái rằng không nên lấy những lý do như “con còn nhỏ” hay “trẻ con không hiểu chuyện” để biện minh cho hành động sai trái này, mà thay vào đó, họ cần chú ý hơn và dạy con trân trọng những thứ xung quanh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nho-cao-xuoc-10-chiec-xe-audi-khien-bo-me-phai-den-bu-hang-tram-trieu-dong-a304985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan