+Aa-
    Zalo

    Con rể cựu Tổng thống Trump lên kế hoạch mới, chuẩn bị rời xa chính trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Jared Kushner, con rể kiêm cố vấn thân cận của cựu Tổng thống Donald Trump, đang lên kế hoạch thành lập công ty tư nhân và rời ra chính trường trong thời gian tới.

    Theo Reuters, anh Jared Kushner, cựu giám đốc điều hành tập đoàn Kushner Companies và từng là cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng, đang trong giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện việc thành lập công ty đầu tư tư nhân có tên Affinity Partners, có trụ sở chính tại Miami (Mỹ).

    Ngoài ra, con rể ông Trump cũng đang chuẩn bị mở một văn phòng ở Israel để theo đuổi các khoản đầu tư trong khu vực nhằm kết nối nền kinh tế Israel với Ấn Độ, Bắc Phi và vùng Vịnh. Các nguồn tin không tiết lộ chi tiết về các khoản đầu tư và cho biết mọi thứ vẫn đang được lên kế hoạch.

    screen shot 2021 07 29 at 143854
    Anh Jared Kushner từng là một nhân vật cấp cao trong chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Kể từ khi rời Nhà Trắng, anh Kushner đã dành thời gian ở bên gia đình mình tại Miami và viết một cuốn hồi ký kể về những trải nghiệm của mình khi còn làm việc trong chính quyền cựu tổng thống Mỹ. Được biết, trong thời gian tại vị của ông Trump, anh Kushner đã đại diện Nhà Trắng trong các nỗ lực hoà giải quan hệ giữa Israel và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Bahrain, Sudan và Morocco.

    Ngoài ra, con rể ông Trump còn góp phẩn trong việc đàm phán thoả thuận thương mại giữa Mỹ-Mexico-Canada.

    Các nguồn tin nói thêm rằng anh Jared Kushner vẫn giữ quan hệ thân thiệt với bố vợ mình. Tuy nhiên, với việc thành lập công ty riêng, anh sẽ rời xa chính trường trong tương lai gần. 

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-cuu-tong-thong-trump-co-ke-hoach-moi-chuan-bi-roi-xa-chinh-truong-a508559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan