+Aa-
    Zalo

    Con trai Bella bất ngờ xuất hiện, cư dân mạng thấy điểm lạ trên tay bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây hình ảnh bé Peter – con trai Bella khỏe mạnh xuất hiện trở lại tại nhà hot mom Hằng “Túi” khiến dân mạng yên tâm hơn về tình hình của em.

    Mới đây hình ảnh bé Peter – con trai Bella, khỏe mạnh xuất hiện trở lại tại nhà "hot mom" Hằng “Túi” khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, tuy nhiên mọi người lại vô cùng lo lắng khi phát hiện điểm lạ trên móng tay bé.

    Cách đây gần 1 tháng, thông tin hotgirl quỵt tiền Bella (Đoàn Thuý Hà) đột ngột ôm con bỏ đi khỏi nhà mẹ nuôi Hằng Túi khiến dân mạng xôn xao lo lắng. Khi Bella chính thức hết bệnh và được cho xuất viện, cư dân mạng tin tưởng vào một cái kết đoàn tụ hạnh phúc của hai mẹ con với sự giúp đỡ về công việc, nơi ăn chốn ở từ hotmom Hằng Túi. Tuy nhiên mới được vài ngày, Bella đã lấy cớ đưa con đến nhà bạn ở Hải Dương rồi "mất tích" không quay lại.

    Rất nhiều chị em bỉm sữa bày tỏ sự lo lắng cho bé Peter khi không biết con có được Bella chăm sóc, cho ăn uống đầy đủ và không đưa đi lang thang khắp nơi nữa không.

    Sau gần 1 tháng bặt vô âm tín thì mới đây, hot mom Hằng "Túi" khiến nhiều người "thở phào" khi chia sẻ khoảnh khắc bé Peter bất ngờ xuất hiện ở nhà của mình. Cô đã viết vui rằng sinh nhật Sữa có "bạn cũ" đến thăm.

    Loạt khoảnh khắc mới nhất của Peter trong ngày sinh nhật bé Sữa (con trai út của Bích Hằng) tròn 1 tuổi.

    Hằng túi cho biết, ngay khi gặp lại Peter, bà mẹ trẻ đã cẩn thận kiểm tra sức khoẻ và xác định cậu bé vẫn nặng 10,5kg đúng chuẩn, thân hình thậm chí có chút dài ra vì đang phát triển chiều cao.

    Mặc dù vậy, một số người vẫn tỏ ra khá lo lắng khi nhận ra chân tay Peter có vệt sơn móng tay - một loại hoá chất làm đẹp không tốt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên Hằng túi vẫn trấn an mọi người rằng cô tin tưởng Peter vẫn đang được mẹ đẻ chăm sóc tốt sẽ sớm có được cuộc sống bình yên như bao em bé khác.

    Nhiều chị em phát hiện tay Peter có vết sơn móng nhưng Hằng Túi trấn an và cho biết, cô cảm nhận Peter vẫn đang được mẹ đẻ chăm sóc khá tốt.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bella-bat-ngo-xuat-hien-cu-dan-mang-thay-diem-la-tren-tay-be-a249867.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan