+Aa-
    Zalo

    Con trai Lý Hải nói gì khi bị trêu chọc giới tính?

    (ĐS&PL) - Trong một lần giao lưu cùng khán giả, nhiều bình luận "kém duyên" đã khiến cho Rio - con trai Lý Hải cảm thấy không thoải mái.

    Trong một vài lần xuất hiện cùng bố mẹ, Rio - con trai của Lý Hải tự tin, thoải mái giao lưu với khán giả, cậu bé cũng tự chọn kiểu tóc cho riêng mình, có style nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người. Thế nhưng, cũng từ đây, nhiều bình luận "kém duyên" đã khiến cho Rio cảm thấy không thoải mái.

    Cụ thể, một số người bình luận: "Tím rồi", "Nhìn là biết tím liền", "Thế kia không tím hơi phí"... Đáp lại, cậu bé chỉ nhẹ nhàng thanh minh: "Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ". Cậu bé trả lời câu hỏi trong trạng thái gục mặt xuống, không mấy vui vẻ nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, từ tốn, vâng dạ.

    Rio bị cư dân mạng trêu chọc giới tính.

    Từ trước đến nay, "cậu cả" nhà Lý Hải luôn nhận cơn mưa lời khen vì luôn lễ phép, có cách nói chuyện đầy tự tin khi xuất hiện trong những buổi giao lưu với khán giả.

    Không học trường quốc tế đắt đỏ như nhiều con của sao Việt, bé Rio học trường công vì Lý Hải - Minh Hà muốn con được học tập và phát triển như bao đứa trẻ bình thường khác. Trong 4 người con, vợ chồng đạo diễn Lý Hải thường xuyên khoe thành tích nổi trội trong học tập của con trai đầu lòng lên mạng xã hội.

    Khi mới 7-8 tuổi, Rio biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và Trung. Đối với 3 ngôn ngữ Hàn - Trung - Nhật thì nhóc tỳ có trình độ giao tiếp cơ bản, phát âm chuẩn. Còn đối với tiếng Anh, cả Rio và các em đều được bố mẹ cho theo học từ khi 5 tuổi nên rất tự tin.

    Rio cùng các anh chị em trong gia đình (ngoài cùng bên trái).

    Rio cùng các anh chị em trong gia đình (ngoài cùng bên trái).

    Lý Hải từng khoe con trai đầu được cô giáo khen ngợi vì có nét chữ đẹp như in, chăm chỉ học tập. Minh Hà tự hào tiết lộ chữ con trai đẹp là do tự luyện chứ không học ở trung tâm nào, mẹ bỉm từng nói: "Từ lớp 1, Rio ước mơ được ở lại trễ giờ để học viết chữ đẹp, nhưng vì hoàn cảnh, cuối giờ học phải đi đón em nên không làm được. Vậy mà tới ngày lớp 3, anh 2 Rio làm ba mẹ, ông bà, thầy cô giật cả mình vì không biết tự luyện hồi nào. Và Rio đã được cô giáo cho đi thi viết chữ đẹp mà không cần luyện qua lớp nào hết. Có công mài sắt có ngày nên kim".

    Hình ảnh Rio hồi nhỏ.

    Hình ảnh Rio hồi nhỏ.

    Con trai của Lý Hải và Minh Hà thường xuyên viết những bức thư ngọt ngào, đầy tâm tình để gửi đến bố mẹ vào những dịp đặc biệt. Không chỉ giỏi văn, bé Rio còn có tài năng hội hoạ, dù còn nhỏ nhưng nét vẽ và cách phối màu rất chuyên nghiệp.

    Là con của người nổi tiếng, vì thế cậu cả Rio cũng được bố cho làm quen với máy ảnh ngay từ nhỏ. Một trong những điều khiến nhóc tỳ nhà Lý Hải tạo được ấn tượng trong mắt công chúng là sự tự tin mỗi khi lên phim trường. Khi được 4 tuổi thì Rio đã góp mặt một vài phân đoạn trong phim Lật Mặt 2. Và thời gian qua, Rio cũng là một trong số diễn viên nhí tham gia Lật Mặt 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-ly-hai-noi-gi-khi-bi-treu-choc-gioi-tinh-a422610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan