+Aa-
    Zalo

    Công an quận Tây Hồ: Đảm bảo an ninh trât tự chợ hoa Quảng An ngày giáp Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chợ hoa Quảng An là một trong những chợ hoa đầu mối trên địa bàn quận Tây Hồ. Tuy nhiên, Công an phường Quảng An với quyết tâm cao đã đảm bảo tốt an ninh trật tự.

    Chợ hoa Quảng An là một trong những chợ hoa đầu mối trên địa bàn quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Những ngày giáp Tết, lưu lượng người tại đây luôn luôn đông đúc, tình hình an ninh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, công an phường Quảng An với quyết tâm cao đã đảm bảo tốt an ninh trật tự khu vực chợ hoa Xuân.

    Thực hiện phương án số 93/PA-CATH ngày 15/01/2019 bảo vệ tuyệt đối an toàn chợ hoa Quảng An trong dịp Tết nguyên đán kỷ hợi năm 2019, đảm bảo an toàn trật tự cũng như trật tự giao thông tại chợ hoa Quảng An, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

    Công an phường Quảng An đã triển khai xây dựng các kế hoạch cụ thể, thành lập ban quản lý chợ hoa và giao nhiệm vụ cho các tổ công tác thường xuyên kiểm tra tình hình tổ chức, hoạt động của chợ hoa xuân Quảng An để đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu, nội dung theo phương án đã được phê duyệt.

    Chợ hoa Quảng An những ngày giáp Tết.

    Đồng thời, các tổ công tác công an phường phối hợp chặt chẽ với các đội nghiệp vụ công an quận phân luồng giao thông, đảm bảo thông suốt đường Âu Cơ, không để xảy ra hiện tượng ùn tắc, đảm bảo cho nhân dân đến chợ Quảng An thuận lợi, an toàn.

    Đại diện Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: "Từ những ngày đầu tháng 01/2019, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an quận, phường Quảng An đã bố trí ứng trực gần 100% quân số để đảm bảo tình hình an ninh trât tự, an toàn giao thông trên địa bàn, giúp người dân tới mua hoa được an toàn”.

    Với đặc trưng của chợ hoa Quảng An đông đúc, nhộn nhịp nhất lúc nửa đêm về sáng, đây là thời điểm rất dễ xảy ra các tệ nạn như móc túi, rạch túi…Các đối tượng xấu thường lợi dụng vị trí đông người chen chúc và ánh sáng yếu để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

    Nắm rõ được tình hình trên, tổ cảnh sát hình sự của phường phối hợp với đội cảnh sát hình sự, đội cảnh sát kinh tế và chức vụ mật phục chống trộm cắp móc túi, rạch túi tại những chỗ đông người nơi mà các đối tượng xấu thường lợi dụng sơ hở để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Kết quả là những ngày qua không để xảy ra trường hợp nào người dân bị lừa đảo hay móc túi đến trình báo, tình hình an toàn trật tự trên địa bàn được đảm bảo tuyệt đối.

    Trần Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quan-tay-ho-dam-bao-an-ninh-trat-tu-cho-hoa-quang-an-ngay-giap-tet-a262097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan