+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ hiệu phó bị tố dùng clip nóng tống tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đang điều tra làm rõ vụ "hiệu phó bị tố dùng clip nóng tống tình nữ giáo viên".

    Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đang điều tra làm rõ vụ "hiệu phó bị tố dùng clip nóng tống tình nữ giáo viên".

    Thông tin trên được báo Tri thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, sáng 30/8, Đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh thông tin bà T. tố ông H.H.H. (Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng) tống tình.

    Đại tá Lương cho biết, hồ sơ vừa được thanh tra huyện chuyển sang nên cơ quan chức năng đang xác minh, khi nào có kết luận chính thức sẽ thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Như Bút- Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cũng xác nhận huyện đang chờ kết luận điều tra từ công an về việc ông H. bị bà T. tố dùng clip nóng để tống tình.

    Bà T. (ngồi quay lưng) trình bày sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo ông Bút, huyện chưa xử lý về mặt chính quyền đối với ông H. vì đang chờ kết luận của công an. Khi có kết quả, huyện sẽ thống nhất mức kỷ luật đối với ông này.

    Theo báo Vietnamnet, bà T. cho biết, vào khoảng tháng 3/2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại Trưởng tiểu học K.Đ. Sau khoảng 2 tháng làm việc, bà T. có quan hệ tình cảm với ông H. và cả 2 nhiều lần đi chơi riêng với nhau. Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H. đề nghị sử dụng điện thoại quay clip cảnh 2 người đang ân ái và bà T. đồng ý.

    Trong thời gian quen nhau, ông Huy đã lập email, Facebook riêng cho bà T. và hứa hẹn xin cho bà này vào biên chế.

    Sau một thời gian, mối quan hệ giữa bà T. và ông H. bị phát hiện. Bà T. đã chủ động chia tay, nhưng ông H. không đồng ý.

    Bà T. sau đó nhận được tin nhắn quấy rồi, dọa gửi "clip nóng" cho chồng và lợi nhắn không cho vào biên chế từ số máy lạ.

    Vào dịp nghỉ hè năm 2015, một tài khoản Facebook giả mang tên bà T. đã gửi "ảnh nóng" của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Đến tháng 2/2016, một địa chỉ email đã gửi những hình ảnh nhạy cảm và đoạn clip "nóng" của bà T. cho người thân ông A.

    Theo bà T., mỗi lần bà từ chối đi chơi hay né tránh thì đều bị ông H. chặn đường đánh đập. Cụ thể, tháng 3/2016, khi bà T. đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H. vào xô xát, lấy đi điện thoại di động của bà. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-hieu-pho-bi-to-dung-clip-nong-tong-tinh-a200528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan