Vợ chồng trẻ bất ngờ trông thấy hành động của cặp song thai trong bụng mẹ khi đi siêu âm


Thứ 7, 15/04/2017 | 03:10


Cùng sự kiện

Cặp cha mẹ tương lai đã đi siêu âm thai thường kì và những gì họ nhìn thấy cặp sinh đôi làm trong bụng khiến họ vui mừng không kể siết.

Cặp cha mẹ tương lai đã đi siêu âm thai thường kì và những gì họ nhìn thấy cặp sinh đôi làm trong bụng khiến họ vui mừng không kể siết.

Lúc đi siêu âm thai định kỳ, Carissa đang mang bầu 25 tuần.

Việc khám và siêu âm thai thường kì khiến các bác sĩ theo dõi và kiểm soát được sự tăng trưởng của em bé. Đôi khi việc này còn giúp cha mẹ bé chộp được những khoảnh khắc đặc biệt của đứa con còn nằm trong bụng mình.

Bức hình siêu âm chụp từ phía trên đầu 2 thai nhi.

Thai phụ Carissa Gill đã đến khám thai định kì tại Trung tâm Hình ảnh Thai nhi tại Pennsylvania, Hoa Kỳ, cùng với chồng chưa cưới, Randy. Lẽ ra đây cũng chỉ là một buổi khám bình thường nhưng rồi cặp đôi này phát hiện ra cặp song sinh còn nằm trong bụng mẹ đang hôn nhau.

Tấm hình chụp ngang cho thấy rõ ràng hình ảnh hai bé đang thơm nhau.

Lúc đó Carissa đã mang thai được 25 tuần. Cặp đôi trước đó vẫn đi quét siêu âm thường xuyên mà không thấy có gì bất thường xảy ra.

Tuy nhiên lúc đầu họ còn không thấy đây là một trải nghiệm ngọt ngào nhất khi mang thai. Họ đã bối rối và lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh này vì tưởng rằng có điều gì đó bất thường.

Lát sau họ mới bình tĩnh lại và hiểu rằng họ thật sự nhìn thấy hai đứa trẻ hôn nhau. Thật đáng yêu không chịu nổi!

Cặp đôi vui mừng chào đón sự kiện đáng nhớ này.

Và nhờ có công nghệ giúp đỡ, họ đã lưu được bức hình đẹp và ý nghĩa này trong máy ảnh để làm kỉ niệm.

Cả 2 đang trong giai đoạn phấn khích, vui mừng chờ mong hai con chào đời.

Randy và Carissa đã đăng tải bức ảnh này lên mạng để chia sẻ niềm vui của họ với bạn bè người thân. Và thế là bức hình đáng yêu hai thai nhi song sinh đang hôn nhau đã được mọi người lan truyền rất nhanh, gây ra sự tò mò, ngạc nhiên và thích thú của mọi người.

Theo boldsky

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tre-bat-ngo-trong-thay-hanh-dong-cua-cap-song-thai-trong-bung-me-khi-di-sieu-am-a187271.html