Cặp đôi Thái Lan "nàng béo - chàng soái ca" gây sốt mạng xã hội


Thứ 2, 03/10/2016 | 08:29


(ĐSPL) – Bộ ảnh “Người yêu đích thực” của “cặp đôi đũa lệch” Thái Lan mới đây đang trở thành tâm điểm để giới trẻ bình luận khen – chê.

(ĐSPL) – Bộ ảnh “Người yêu đích thực” của “cặp đôi đũa lệch” Thái Lan mới đây đang trở thành tâm điểm để giới trẻ bình luận khen – chê.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội không ngừng chia sẻ hình ảnh “cặp đôi đũa lệch” Tháp Lan nàng béo – chàng soái ca thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cặp đôi Thái Lan này đang khiến giới trẻ trầm trồ ngưỡng mộ.

Giới trẻ lại một lần nữa được dịp “khen – chê” cặp đôi “tới số”. Trên fanpage Beat chia sẻ loạt ảnh cặp đôi Thái Lan thể hiện tình cảm trong bộ ảnh Real Lover (Người yêu đích thực).

Hình ảnh được chia sẻ trên Beat.

Nguyên văn đoạn status trên fanpage Beat:

Con gái béo và không xinh vẫn được Soái ca yêu!

Ai nói những cô gái không mấy nổi bật về ngoại hình thì không được quyền có người yêu đẹp trai? Chính cái đẹp bên trong sẽ "đánh bay" tất cả, khi mà tình yêu nằm ở tính cách và nội tâm. Nhưng nói gì thì nói, các cô gái cũng phải luôn nhớ yêu thương bản thân và tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cả bên ngoài lẫn bên trong nhé!

Mặc dù mới được đăng tải trên một fanpage khá nổi của Thái Lan được vài tiếng đồng hồ, nhưng bộ ảnh tên Real Lover (Người yêu đích thực) này đã nhận được lượt like và lượt share kinh khủng của cộng đồng mạng. Chắc chắn, lý do khiến mọi người share lấy share để là vì sự chênh lệch giữa ngoại hình của cặp đôi trong ảnh. Nàng thì mập mạp, đen, và không mấy nổi bật. Nhưng chàng thì cao ráo, trắng trẻo, dễ thương và có nụ cười tỏa nắng. Hãy nhìn cách họ "yêu thương" nhau trong từng khung ảnh. Nàng liên tục cười tít mắt, còn chàng thì nhìn nàng đắm đuối. Rõ ràng ngoại hình chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu cả!


Bộ ảnh là sự tái hiện về câu chuyện tình của một cô nàng có thân hình béo mập, da ngăm đen và toàn bộ ngoại hình không có nét nổi bật. Thế nhưng, cô nàng béo mập ấy lại có thể chiếm trọn trái tim của chàng trai được ví đẹp như “soái ca”. Nam chính trong cậu chuyện tình này có phần ngoại hình trái ngược hẳn với nữ chính. Xuất hiện trong những bức ảnh là một anh chàng cao dáo, trắng trẻo, khuôn mặt thanh thoát, nụ cười tươi tỏa nắng… nhín vào chàng trai đâu đâu cũng toát lên vẻ đẹp.


Và cũng nhờ cặp đôi, chuyện tình yêu chân thật trong “người yêu đích thực” mà rất nhiều bạn trẻ nhận ra rằng “Khi yêu xấu – đẹp không quan trọng. Tình yêu phát xuất phát từ con tim chân thật…”.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp của “cặp đôi đũa lệch” này để cảm nhận được “thế nào là yêu?”:






MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]V1ZvLN1uzy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-thai-lan-nang-beo---chang-soai-ca-gay-sot-mang-xa-hoi-a164257.html