Cựu chiến binh mất mạng vì đỡ người phụ nữ nhảy lầu tự tử


Thứ 5, 14/12/2017 | 02:17


Một cựu chiến binh về hưu ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã mất mạng khi cố dang tay ra đỡ một người phụ nữ nhảy lầu tự tử từ tầng 11.

Một cựu chiến binh về hưu ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã mất mạng khi cố dang tay ra đỡ một người phụ nữ nhảy lầu tự tử từ tầng 11.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h40 sáng theo giờ địa phương ở thành phố Tây An, thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), tại một tòa nhà cao ốc kết hợp văn phòng-chung cư (từ tầng 5 đến tầng 28 là căn hộ).

Tòa nhà nơi người phụ nữ nhảy lầu tự tử.

Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi sau khi cãi nhau với những người khác trong một căn hộ ở tầng thứ 11 đã trèo lên cửa sổ và nhảy xuống tự tử.

Lúc đó, một người bảo vệ họ Li, 43 tuổi đang đi tuần tra xung quanh Trung tâm mua sắm Century Ginwa nằm ở tầng trệt tòa nhà. Tình cờ ông đã nhìn thấy người phụ nữ mặc bộ đồ lót màu hồng khi cô ta đang leo ra khỏi cửa sổ để tự sát.

Người cựu chiến binh dững cảm đưa tay ra đỡ người nhảy lầu tự tử.

Những nhân chứng có mặt ở hiện trường kể lại rằng lúc đó họ nghe thấy ông Li hét lên "Đừng nhảy" nhưng người phụ nữ đó không nghe thấy và vẫn buông mình rơi xuống.

Thay vì chạy khỏi nơi đó như bình thường thì người bảo vệ lại dang tay ra với nỗ lực để bắt lấy người phụ nữ đang rơi xuống. Nhưng do lực rơi quá mạnh, không những không đỡ được, ông Li còn bị cô ta rơi đè lên người.

Người phụ nữ mặc áo hồng rơi xuống đè bẹp người đàn ông.

Một nhân chứng nói: "Người đàn ông đó chỉ do dự mất 1 giây rồi quyết định đỡ lấy người phụ nữ. Đáng buồn anh ấy đã bị cô ta đè lên. Cả hai đều chết rất thương tâm."

Các nhân viên y tế cho biết cả hai người đều bị thương tích nặng và chết ngay tại hiện trường.

Dư luận Trung Quốc đều tỏ ra thương tiếc cựu chiến binh người Tây An này. Được biết anh đang sống cùng đứa con gái lên 6 tuổi và cha mẹ già ốm yếu dang ở độ tuổi 80.

Cảnh sát thành phố Tây An hiện vẫn đang điều tra vụ án.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-chien-binh-mat-mang-vi-do-nguoi-phu-nu-nhay-lau-tu-tu-a212819.html