Hài hước ý tưởng kinh doanh "hot" nhất 20/10: 10 ngàn/lần ôm tặng thêm hoa


Thứ 6, 20/10/2017 | 00:56


Cùng sự kiện

Hình ảnh về ý tưởng kinh doanh bán hàng có một không hai "10K/lần ôm được tặng thêm hoa" đang được dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Hình ảnh về ý tưởng kinh doanh bán hàng có một không hai "10K/lần ôm được tặng thêm hoa" đang được dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh kinh doanh hoa tươi độc đáo của một nhóm sinh viên, khiến ai nhìn vào cũng phải cười ra nước mắt.

Ý tưởng bán hoa độc lạ nhất dịp 20/10. Ảnh: Beat.vn

Đánh trúng tâm lý khách hàng, một số người bán hoa tươi đã đưa ra chiêu này để hút khách. Theo đó, trước cổng 1 trường Đại học, nhóm sinh viên đã tranh thủ "lập quầy kinh doanh" hoa tươi phục vụ dịp 20/10 kiếm thêm thu nhập. Thay vì lựa chọn cách bán hàng thông thường, cả nhóm lại đưa ra ý tưởng bán độc lạ "mua 1 tặng 1", cụ thể hơn đó là 10K/lần ôm, lại được tặng thêm hoa.

Bức ảnh tuy mới được chia sẻ cách đây vài giờ nhưng đã thu hút hàng ngàn lượt xem và nhiều bình luận của cộng đồng mạng.  

Ảnh: Beat.vn

Ngoài ý tưởng độc lạ khiến nhiều người cười ra nước mắt này, một số shop bán quà tặng đã nghĩ ra chiêu hút khách mới lạ không kém. Đó là, các bạn nam "nhút nhát" hoặc kiệm lời sẽ được trực tiếp hướng dẫn thêm miến phí kỹ năng tán tỉnh hoặc thổ lộ tình cảm với bạn gái trong ngày 20/10.

Thậm chí nhiều nơi còn cho khách thử tặng nhân viên xem lời nói đã chuẩn chưa và hướng dẫn nói làm sao để thuyết phục được nửa kia.

Nguyễn Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-y-tuong-kinh-doanh-hot-nhat-2010-10-nganlan-om-tang-them-hoa-a205922.html