Hình ảnh thường ngày của cô nàng sở hữu vòng ngực 92cm


Thứ 2, 12/10/2015 | 02:40


(ĐSPL) – Dù mới bước sang tuổi 18, nhưng 9X Võ Thị Mai Trân đã sở hữu một vòng một quá khủng khiến cô gái gặp không ít rắc rối trong cuộc sống.

(ĐSPL) – Dù mới bước sang tuổi 18, nhưng 9X Võ Thị Mai Trân đã sở hữu một vòng một quá "khủng" khiến cô gái gặp không ít rắc rối trong cuộc sống.

Võ Thị Mai Trân sinh năm 1997 là cựu nữ sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt hoàn hảo và vòng một "khủng" với số đo 92cm. Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh xắn rất giống với nữ DJ đình đám xứ Hàn, Soda, càng khiến cô nàng thêm nổi bật.

Với vòng một vượt trội hơn hẳn so với những bạn bè cùng trang lứa, Mai Trân đã gặp không ít rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt và học tập.

Dù mỗi lần đi học, cô bạn đã cố gắng che giấu vòng ngực đồ sộ nhưng vẫn không thể tránh được ánh mắt soi mói cùng những lời đàm tiếu từ bạn bè cùng trường, đặc biệt là các bạn nam.

Được biết, từ lớp 6, Trân đã thấy cơ thể bắt đầu thay đổi biểu hiện là chiều cao tăng vọt, ăn nhiều và đặc biệt là vòng ngực bắt đầu nở nang. Đến giữa năm thì Trân vượt bạn bè, sở hữu số đo vòng 1 nổi trội nhất. Và hiển nhiên, điều này khiến cô học trò xinh xắn luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè mỗi lần xuất hiện.

Để tránh những rắc rối do vòng một mang đến, Trân chọn cho mình trang phục áo thun để bớt đi sự soi mói. “Sáng nào mình cũng uống sữa đậu nành, tối đi học về lại ăn bột các loại đậu, lâu dần thành thói quen. Lúc ấy, mình cũng chưa ý thức được tác dụng của món nước này đối với vòng 1. Khi cơ thể bắt đầu có những thay đổi thì mình có điều chỉnh và uống sữa đậu ít lại” – Trân chia sẻ.


Dù gặp phải rất nhiều chuyện dở khóc dở cười quanh chuyện vòng 1 đồ sộ, Trân vẫn lấy làm tự hào và xem đây là đặc điểm riêng không phải ai cũng có được.

Mai Trân đang là sinh viên đại học đồng thời cũng là chủ một cửa hàng kinh doanh son handmade khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Trân cho biết thêm, hiện tại cô vẫn đang tiếp tục luyện tập và ăn uống điều độ để có được những số đo 3 vòng hoàn hảo hơn.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]ur4j3Mi8LU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-thuong-ngay-cua-co-nang-so-huu-vong-nguc-92cm-a114539.html