Khoe bức ảnh siêu âm thai nhi kỳ lạ, người mẹ khiến nhiều người ngạc nhiên


Thứ 3, 31/10/2017 | 08:39


Đăng bức ảnh sieu âm con kỳ lạ, một bà mẹ ở Úc đã khiến cộng đồng mạng chấn động bởi gương mặt kỳ dị của thai nhi.

Đăng bức ảnh sieu âm con kỳ lạ, một bà mẹ ở Úc đã khiến cộng đồng mạng chấn động bởi gương mặt kỳ dị của thai nhi.

Theo Khám phá thông tin, bà mẹ tên là Sharni Turner, sống ở Úc. Cô Sharni đã chia sẻ hình ảnh siêu âm của con mình trên Twitter. Ngay sau đó hình ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Theo đó, hình ảnh siêu âm thay vì mặt em bé đáng yêu với một chiếc mũi thường thấy thì trong ảnh lại là một gương mặt kỳ dị, lạ thường. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, hình ảnh nhìn thấy trong bức ảnh siêu âm giống với những nhân vật kinh dị trong phim.

Hình ảnh siêu âm khiến dân mạng xôn xao

Một số người đã so sánh em bé với nhân vật Chúa tể Hắc ám Voldemort trong phim Harry Potter hay các nhân vật phim Quái thú, Transformers, Lưỡi cưa…

Trước những bình luận và so sánh nói trên, cô Sharni vẫn tỏ ra vô cùng hài hước. "Kỹ thuật viên siêu âm của tôi đã quyết định chụp ảnh mặt của đứa trẻ và đó là điều đáng sợ nhất tôi từng thấy trong cuộc đời của tôi", bà mẹ trẻ cho hay.

Nhiều người sau khi xem hình ảnh siêu âm này đã khuyên bà mẹ nên bỏ cái thai đi. Thế nhưng đáp lại những lời đó, bà mẹ trẻ Sharni khẳng định quyết sẽ không phá thai vì đây là hình ảnh sọ người hoàn toàn bình thường.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-buc-anh-sieu-am-thai-nhi-ky-la-nguoi-me-khien-nhieu-nguoi-ngac-nhien-a207374.html