+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh người đàn ông trốn khỏi đám cháy nhờ treo mình trên tầng 24

    ĐS&PL Một người đàn ông đã may mắn thoát khỏi căn phòng đang cháy của mình bằng cách leo ra khỏi ban công và đu bám vào mép gờ bê tông ở tầng 25.

    Một người đàn ông đã may mắn thoát khỏi căn phòng đang cháy của mình bằng cách leo ra khỏi ban công và đu bám vào mép gờ bê tông ở tầng 25.

    [presscloud]814[/presscloud]

    Đoạn phim được quay bằng điện thoại di động đã ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm khi người đàn ông Trung Quốc tóm lấy các thanh kim loại chống trộm trước cố gắng chui vào căn hộ tầng dưới còn chưa bị đám cháy lan đến.

    Trong lúc đó các tấm lưới tản nhiệt từ căn hộ phía trên bị cháy, tan ra và các tàn lửa đang rơi lả tả xuống người đàn ông phía dưới.

    Hiện trường bị cháy xảy ra tại khu vực Yuzhong, TP Trùng Khánh, Trung Quốc. Hơn 70 nhân viên cứu hỏa đã được gửi đến hiện trường để dập lửa và họ đã được người đàn ông này vào nơi an toàn. Anh ta cũng không bị thương do bỏng lửa.

    Theo lính cứu hỏa, nguyên nhân đám cháy là do đồ nội thật của một căn hộ ở tầng 24 bị bắt lửa. Đám cháy sau đó đã lan ra và đốt cháy diện tích khoảng 70m2.

    Trong đám cháy này, các nhân viên cứu hỏa còn giải cứu thành công một người bị thương tích nhẹ và cũng được đưa tới một bệnh viện để điều trị.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-nguoi-dan-ong-tron-khoi-dam-chay-nho-treo-minh-tren-tang-24-a212960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan