+Aa-
    Zalo

    Sốc với lễ ăn hỏi "tràn ngập vàng" của "cặp đôi số mười"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, lễ ăn hỏi "tràn ngập vàng" của một cặp đôi Trung Quốc chênh lệch cân nặng lại khiến dân mạng xôn xao.

    (ĐSPL) - Mới đây, lễ ăn hỏi của một cặp đôi Trung Quốc chênh lệch cân nặng lại khiến cư dân mạng xôn xao. Đặc biệt lễ ăn hỏi đã trở thành đề tài bàn tán bởi số của hồi môn của nhà gái là cả một chiếc bàn đựng đầy vàng.

    Chuyện các cặp đôi chênh lệch về cân nặng yêu nhau hay kết hôn không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp xôn xao với lễ ăn hỏi của một cặp đôi không chỉ chênh lệch về cân nặng mà còn khiến cư dân mạng "sốc" bởi độ giàu có của cặp đôi với bằng chứng là một chiếc ô tô hạng sang và hàng chục chiếc hộp đựng vàng lấp kín chiếc bàn.

    Cặp đôi số mười đang được cư dân mạng chú ý.

    Được biết số vàng này là toàn bộ số quà của gia đình cô dâu. Trong khi cô dâu có thân hình mũm mĩm thì chú rể lại sở hữu vóc dáng bé nhỏ. "Cặp đôi số mười" Trung Quốc này được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài chênh lệch không hề nhỏ. Cư dân mạng Trung Quốc đã ưu ái đặt cho họ biệt danh là "căp đôi số 10".

    Bàn đựng của hồi môn khiến dân mạng phát sốt.


    Bàn hồi môn tràn ngập vàng của cô dâu chú rể.

    Cô dâu là con gái của một gia đình tỷ phú có tiếng trong vùng. Cả chú rể và cô dâu đã tìm hiểu và qua lại với nhau khoảng hơn 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

    Chiếc ô tô sang trọng là quà cưới của "cặp đôi số mười".

    Trước khi đi đến hôn nhân cả hai đã có quá trình tìm hiểu nhau khá dài, hai bên gia đình đã biết nhau. Và cả hai đều nhận được sự ủng hộ từ gia đình, người thân và bạn bè. Có không ít người cảm phục tình yêu của họ, và không ngớt lời chúc phúc cặp đôi.

    Ngày 19/9 vừa qua "cặp đôi số 10" đã quyết định tổ chức lễ ăn hỏi, và lễ cưới sẽ nhanh chóng được tổ chức vào những ngày sắp tới.

    MỸ AN(Theo Weibo.cn.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud] kl7S7rpmUW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-le-an-hoi-tran-ngap-vang-cua-cap-doi-so-muoi-a111716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.