10 triệu nên mua điện thoại gì tốt nhất?


Thứ 3, 03/01/2017 | 07:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những ngày giáp Tết, ngoài tổng kết điều đã qua, chắc hẳn, bạn cũng muốn tự thưởng và sắm sửa cho mình vài thứ mới sau một năm làm việc vất vả.

(ĐSPL) - Những ngày giáp Tết, ngoài tổng kết điều đã qua, chắc hẳn, bạn cũng muốn tự thưởng và sắm sửa cho mình vài thứ mới sau một năm làm việc vất vả.

Một chiếc điện thoại thì sao nhỉ? Hãy cùng thử xem gợi ý 10 triệu nên mua điện thoại gì dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt nhất bạn nhé!

Chỉ cần với 10 triệu đồng trở xuống, bạn đã có thể sở hữu ngay trong tay chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ các tính năng nổi bật từ nhắn tin, gọi điện đến chụp ảnh, lướt web, nghe nhạc cực chất. Cùng với đó, bạn đọc không nên bỏ qua 3 cách tăng tốc độ wifi điện thoại cực kì dễ dàng và nhanh chóng nhé.

ĐIỆN THOẠI GIÁ 10 TRIỆU

Oppo F1 Plus

Là dòng điện thoại giá dưới 10 triệu đồng, Oppo F1 Plus ghi điểm nhấn nhờ thiết kế đẹp, mỏng, cùng RAM lên tới 4 GB. Khác với nhiều hãng điện thoại đầu tư vào camera chính, Oppo F1 Plus lại chú trọng vào camera trước, với 16 MP, là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ mê chụp ảnh, thích selfie.

Oppo F1 Plus

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị chip xử lý 8 nhân loại MediaTek Helio P10, cảm biến vân tay ở mặt trước cùng bộ nhớ trong đến 64 GB.

Samsung Galaxy A8

Là dòng máy ở phân khúc tầm trung của Samsung, Samsung Galaxy A8 tạo ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế mỏng, được bao quanh bằng khung viền kim loại.

Samsung Galaxy A8

Bên cạnh đó, Galaxy A8 cũng cho thời lượng sử dụng pin khủng cùng camera 16 MP. Tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung, sản phẩm này còn có những trải nghiệm màn hình chưa thực sự mượt, nên vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi chọn lựa.

Sony Xperia M5

Sony Xperia M5 cũng là một sản phẩm đáng lưu tâm cho khách hàng khi có ý định chọn những chiếc điện thoại giá dưới 10 triệu đồng.

Xperia M5 ghi điểm nhờ có camera sau với độ phân giải lên tới 21,5 MP, cùng khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả.

Sony Xperia M5

Ngoài ra, sản phẩm còn có độ phân giải Full HD 1080p, RAM 3 GB, cùng bộ nhớ trong 16GB, tuổi thọ pin dài lâu. Camera trước của máy cũng thuộc vào hàng khủng với độ phân giải 13 MP.

HTC One A9

Nếu định mua một chiếc điện thoại giá tầm 10 triệu đồng, HTC One A9 sẽ là một gợi ý dành cho bạn trong dịp cuối năm này. Sản phẩm tích hợp cảm biến vân tay, chạy hệ điều hành Androi 6.0, có những thiết kế lột xác và cải tiến hoàn toàn so với dòng tiền nhiệm.

HTC One A9

Mặc dù camera sau chỉ đạt mức 13 MP, nhưng không vì thế mà HTC One A9 bị lép vế so với các dòng điện thoại cạnh tranh khác.

Với môi trường ánh sáng thuận tiện, sản phẩm sẽ cho ảnh sắc nét, màu sắc trung thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, HTC One 9 còn được trang bị một bộ vi xử lý 64 - bit Qualcomm Snapdragon 617 lõi tám chất lượng, cùng pin dung lượng 2.150 mAh, đảm bảo cho người dùng sử dụng trong vòng một ngày với tần suất nhiều.

Với 4 gợi ý về các điện thoại ở phân khúc tầm trung trên đây, chắc chắn, bạn đã tìm được cho mình câu trả lời “10 triệu nên mua điện thoại gì” rồi phải không nào? Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo 10 triệu nên mua tivi gì để Tết này thêm vui, sắm sửa thêm nhiều đồ mới bạn nhé!

Việt Anh (tổng hợp)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-trieu-nen-mua-dien-thoai-gi-tot-nhat-a176857.html