+Aa-
    Zalo

    Cách kiểm tra thông tin iPhone bạn đang dùng

    ĐS&PL Để có thể kiểm tra được những thông tin về điện thoại như mình đã kể trên thì bạn hãy tải một ứng dụng hỗ trợ có trên là AIDA64 hiện miễn phí trên AppStore.
    Để có thể kiểm tra được những thông tin về điện thoại như mình đã kể trên thì bạn hãy tải một ứng dụng hỗ trợ có trên là AIDA64 hiện miễn phí trên AppStore.

    Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tất cả các thông số từ phần cứng như CPU, GPU, RAM, pin hoặc tất tần tật mọi thứ như là wifi, bluetooth, cảm biến... trực tiếp ngay trên iPhone mà không cần đến các thiết bị ngoại vi nào bên ngoài.

    Bạn có thể kiểm tra iPhone mình đang dùng bằng ứng dụng AIDA64.

    KHi tải ứng dụng AIDA64 về, bạn hãy mở ứng dụng lên và đây là giao diện chính của AIDA64. Tại menu chính, ứng dụng đã thể hiện đa số các thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc iPhone của bạn.

    Tại mục Device, ứng dụng sẽ hiển thị tên iPhone mà bạn đang sở hữu. Khi nhấn vào mục này, ứng dụng sẽ thể hiện thêm cho bạn các thông số khác như cổng kết nối (Dock Connector), loại sim (Sim Card Type), dữ liệu di động (Cellular), GPS, NFC, tính năng 3D Touch...

    Ngoài ra, tại mục này bạn còn xem được toàn bộ kích thước của điện thoại với chiều dài (Height), chiều ngang (Width), độ dày (Depth) cũng như là cân nặng của máy (Weight).

    Tại mục Processor, ứng dụng sẽ hiển thị con chip CPU mà máy đang sử dụng, cũng như là tốc độ của CPU (speed), số nhân của chip (Core Count), loại chip bao nhiêu bit (Instruction Set), chip đồ họa GPU (GPU Type),...

    Mục Memory sẽ thể hiện dung lượng bộ nhớ trong cũng như là dung lượng RAM mặc định (Total RAM) và dung lượng RAM hiện có (Available RAM) của điện thoại.

    Mục Display sẽ hiển thị kích thước màn hình cũng như là tỉ lệ, độ phân giải, tấm nền...

    Mục Camera sẽ cho biết chính xác thông số của cụm camera trước và sau như là độ phân giải của camera (Resolution), độ phân giải video hỗ trợ tối đa (Max Video Resolution), độ phân giải hình ảnh tối đa (Max Photo Resolution)...

    Và tại mục Battery bạn sẽ kiểm tra được dung lượng pin nguyên bản (Capacity) cũng như dung lượng pin khi sạc đầy (Charge), từ đó bạn sẽ biết được viên pin của điện thoại có bị chai nhiều hay không và có cần phải đi thay một viên pin mới hay không.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-kiem-tra-thong-tin-iphone-ban-dang-dung-a200927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone

    Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone

    Có những bức ảnh bạn muốn lưu giữ làm kỉ niệm nưng không may xóa đi khiến bạn tiếc nuối. Hãy thực hiện theo cách dưới đây để khôi phục lại ảnh đã bị xóa.