iPhone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9?


Thứ 3, 29/08/2017 | 05:02


Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone 8 sẽ trình làng vào ngày 12/9 tới.

Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone 8 sẽ trình làng vào ngày 12/9 tới.

Theo ubergizmo, tờ The Wall Street Journal mới đây đã cho biết: Apple sẽ có một sự kiện vào ngày 12/9 tới để ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo. Dự kiến iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 sẽ cùng được giới thiệu trong sự kiện này.

Công nghệ - iPhone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9?

iPhone 8 sẽ sở hữu camera kép. Ảnh: Theverge.

Mặc dù Apple chưa đưa ra sự xác nhận nào đối với các thông tin trên nhưng thông thường, Apple sẽ gửi lời mời báo chí khoảng 2 tuần trước khi diễn ra sự kiện, vì vậy có thể vài ngày tới lời mời sự kiện sẽ được đăng tải.

Theo tờ The Wall Street Journal, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9. Điều này khác biệt hoàn toàn với những tin đồn cho rằng Táo khuyết phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì chậm trễ trong việc sản xuất.

Theo đó, Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, trong đó có flagship tiếp theo của hãng (có thể được gọi là iPhone 8). Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED Edge to Edge đi kèm khả năng nhận diện khuôn mặt.

Trước đó, có nhiều hình mẫu iPhone 8 đã xuất hiện tại Việt Nam. Các thiết bị này được bán với mức giá khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên, đây là những mô hình được mua về để lấy khuôn mẫu cho các nhà sản xuất phụ kiện.

(Theo The Wall Street Journal)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-se-ra-mat-vao-ngay-129-a200342.html