Google Maps có thêm tính năng thông báo tình trạng giao thông tại Việt Nam


Thứ 4, 26/10/2016 | 00:11


Google vừa cập nhật tính năng thông báo về tình hình giao thông theo thời gian thực tại Việt Nam trên bản đồ Google Maps....

Google vừa cập nhật tính năng thông báo về tình hình giao thông theo thời gian thực tại Việt Nam trên bản đồ Google Maps. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể kiểm tra trước tình hình giao thông cho lộ trình mà họ sắp đi. Tuy nhiên, không rõ độ chính xác của dữ liệu này đến đâu.

Cụ thể, người dùng smartphone cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Google Maps và tiến hành sử dụng tính năng Giao thông (tức Traffic). Ngay lập tức, tình hình giao thông của các tuyến đường sẽ được hiển thị trên bản đồ của Google Maps theo chỉ thị màu.


Đối với các tuyến đường có đường kẻ màu xanh, đây là những tuyến đường thông thoáng và người dùng có thể lựa chọn để di chuyển. Đối với các tuyến đường màu vàng và đỏ, thể hiện tình trạng giao thông đang di chuyển khó và kẹt xe.

Hiện ứng dụng đã có mặt trên nền tảng iOS và Android. Người dùng có thể cập nhật ngay để sử dụng tính năng mới khá hấp dẫn này.

Phan Tuấn

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Doc59qPi2j[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-maps-co-them-tinh-nang-thong-bao-tinh-trang-giao-thong-tai-viet-nam-a167710.html