iPhone 8 nhận đặt hàng từ 15/9, tín đồ “hãng táo” ngóng chờ


Thứ 5, 07/09/2017 | 03:10


Cùng sự kiện

iPhone 8 nhiều khả năng tiến hành nhận đặt hàng bắt đầu từ 15/9 và giao hàng bắt đầu từ ngày 22/9, xuất hiện trên thị trường cùng thời điểm với đối thủ Galaxy Note 8.

iPhone 8 nhiều khả năng tiến hành nhận đặt hàng bắt đầu từ 15/9 và giao hàng bắt đầu từ ngày 22/9, xuất hiện trên thị trường cùng thời điểm với đối thủ Galaxy Note 8.

Macerkopf, trang web tiếng Đức uy tín cho biết đã có hai nhà mạng xác nhận iPhone 8 sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 9.

Cụ thể, hãng Apple sẽ tiến hành nhận đặt hàng bắt đầu từ 15/9 và giao hàng chỉ một tuần sau đó, 22/9. Với thời điểm này, iPhone 8 bắt đầu được mở bán chỉ 3 ngày sau lễ ra vào ngày 12/9 tại Mỹ.

Trước đó, trang công nghệ phonearena cho hay, các nguồn tin đều xác nhận bộ 3 iPhone mới sẽ trình làng vào ngày 12/9 tới. Một nguồn tin từ Pháp - Mac4Ever thậm chí còn xác nhận cả ngày cho đặt hàng trước và thời điểm lên kệ trùng với thời gian trên.

Nếu mọi thứ là chính xác như những lời đồn trên thì iPhone 8 vẫn lên kệ đúng như lịch trình của Apple và cũng như truyền thống từ các mẫu iPhone trước đây. Ngày 12/9 cũng là thời điểm ra mắt 7S, 7S Plus. Và mới đây nhất đã xuất hiện thông tin về kích cỡ chính xác của iPhone 7s và 7s Plus.

Tại Việt Nam, một số cửa hàng chuyên kinh doanh đồ Apple cho biết cũng nhận được thông báo tương tự về thời điểm đặt hàng và giao hàng iPhone 8 như trên. Hong Kong và Singapore, hai thị trường gần Việt Nam, cũng sẽ bán iPhone mới ngay trong đợt đầu tiên trên thế giới.

Theo BGR, thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng, 15/9, và giao hàng iPhone mới, 22/9, nhiều khả năng là chính xác. Cả hai đều là thứ sáu, ngày bán hàng quen thuộc của Apple mỗi khi ra mắt iPhone mới. Dù ngày nhận đặt hàng quá sát với lễ ra mắt, trong quá khứ với các thế hệ iPhone trước, Apple từng đưa ra những khoảng thời gian ngắn như vậy.

Với thời điểm bán hàng như trên, iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung sẽ ra mắt thị trường gần như tương đương. Ra mắt từ giữa tháng 8, nhưng phải tới 15/9 thì smartphone cao cấp của Samsung mới bắt đầu được giao hàng cho người dùng tại một số thị trường như Mỹ, châu Âu.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-nhan-dat-hang-tu-159-tin-do-hang-tao-ngong-cho-a201134.html