Samsung tăng sản lượng Galaxy S7, người dùng Việt bắt đầu trả lại Galaxy Note7


Thứ 5, 13/10/2016 | 23:44


(ĐSPL) – Hãng Samsung dự định nâng sản lượng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để bù đắp vào thiệt hại khổng lồ mà chiếc Galaxy Note7 gây ra.

(ĐSPL) – Hãng Samsung dự định nâng sản lượng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để bù đắp vào thiệt hại khổng lồ mà chiếc Galaxy Note7 gây ra.

Theo tin tức trên trang Korea Herald, Samsung đang có kể hoạch đẩy nhanh tiến độ sản xuất và gia tăng sản lượng đối với hai sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhằm bù đắp thiệt hại hàng tỷ USD mà chiếc điện thoại Galaxy Note7 gây ra.

Các trang tin tức quốc tế nhận định, động thái này của Samsung nhằm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, khi nhu cầu về sản phẩm công nghệ tăng vọt. Đồng thời, một trong những lý do quan trọng khiến Samsung phải gia tăng sản lượng Galaxy S7 là bởi hãng này không còn sản phẩm nào ở phân khúc thị trường cao cấp để cạnh tranh với các hãng khác.

Sản phẩm số - Samsung tăng sản lượng Galaxy S7, người dùng Việt bắt đầu trả lại Galaxy Note7

Samsung có kế hoạch gia tăng sản lượng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để bù lỗ. (Ảnh: VnExpress)

Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ tiếp tục đẩy nhanh sản xuất, cũng như ra thêm các phiên bản smartphone mới ở phân khúc tầm trung và giá rẻ nhằm góp phần tăng doanh thu.

Liên quan đến việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note7 tại Việt Nam, báo VnExpress cũng đưa tin, Nhiều người sở hữu Galaxy Note 7 bắt đầu ra trung tâm, đại lý của Samsung để trả lại và nhận hỗ trợ như mượn máy khác, hoàn tiền toàn bộ hay đổi sang máy mới.

Từ 12/10, Samsung dừng chương trình đổi mới Galaxy Note 7 và từ 18/10, hãng tiến hành thu hồi cũng như hoàn tiền toàn bộ cho khách hàng. Tuy nhiên từ hôm nay, nhiều người đã đến trung tâm bảo hành của hãng để hoàn trả máy sớm hơn thời hạn.

Tại các chuỗi cửa hàng điện thoại lớn như: Viễn Thông A, hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Mai Nguyên... cũng đã tiến hành thu nhận Galaxy Note 7 tại các cửa hàng của mình, người dùng được giữ lại toàn bộ quà khuyến mại, hỗ trợ phí trả góp (nếu có).

Trước đó, ngày 11/10, hãng Samsung chính thức xác nhận “khai tử” mẫu điện thoại Galaxy Note 7, đồng thời khuyến cáo người dùng tắt nguồn và ngừng sử dụng ngay lập tức. Hãng điện tử Hàn Quốc cho biết, công ty này sẽ tiến hành tiêu hủy an toàn tất cả Galaxy Note 7 nhằm đảm bảo sản phẩm thu hồi sẽ không được sửa chữa hay bán lại ra thị trường.

Nhân Văn (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video tin tức xem nhiều nhất:

[mecloud]IUfTu9jPWX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-tang-san-luong-galaxy-s7-nguoi-dung-viet-bat-dau-tra-lai-galaxy-note7-a165856.html