+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy S8 và S8 Plus ra mắt ấn tượng với thiết kế màn hình "vô cực"

    ĐS&PL Đêm qua, hãng điện thoại Hàn Quốc chính thức ra mắt bộ đôi điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus tại New York (Mỹ), với hy vọng sản phẩm này có thể vượt qua iPhone của Apple.

    Hãng điện thoại Hàn Quốc chính thức ra mắt bộ đôi điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus tại New York (Mỹ), với hy vọng sản phẩm này có thể vượt qua iPhone của Apple.

    Ngày 29/3, hãng điện thoại Samsung chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm Galaxy S8 và S8 Plus sau một thời gian dài chuẩn bị. Mẫu điện thoại mới của Samsung được đánh giá cao với nhiều điểm đột phát so với sản phẩm “sao chổi” Galaxy Note7.

    Samsung chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus.

    Theo Samsung công bố, Galaxy S8 và S8 Plus có kích thước màn hình lần lượt là 5,8 inch, 6,2 inch. Hai mẫu điện thoại này được trang bị tấm nền Super AMOLED với tỷ lệ 18.5:9 độ phân giải (1.440 x 2.960 pixel).  Màn hình này có hỗ trợ công nghệ HDR10 nhưng không hỗ trợ Dolby Vision.

    Trên mẫu điện thoại mới, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã được Samsung loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý thay thế bằng nút Home cảm ứng lực trên màn hình. Cảm biến vân tay được chuyển sang mặt lưng máy.

    Đặc biệt, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) khiến hai mẫu điện thoại này không tăng kích thước máy nhưng kích thước màn hình được mở rộng tối đa.

    Dù không có nút Home nhưng Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được bổ sung thêm một nút mới để 'gọi' trợ lý ảo Bixby. Bixby có chức năng chính là: Trả lời các câu hỏi mà chủ nhân đặt ra dựa trên ngữ cảnh, vị trí, thời gian và hoạt động. Không chỉ nghe, nút BixBy có thể “nhìn” thế giới xung quanh người dùng với khả năng nhận diện hình ảnh. Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt Bixby và lựa chọn các dịch vụ và ứng dụng do Bixby cung cấp, bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bằng cảm ứng chạm, bằng hình ảnh hoặc văn bản.

    Màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus .

    Trợ lý ảo này sẽ là trung tâm vận hảnh hệ sinh thái Internet vạn vật của Samsung mà công ty này đang hướng đến năm 2020 khi các thiết bị gia đình đều được kết nối để Bixby quản lý.

    Theo Samsung, Galaxy S8 và S8 Plus có các màu đen, xám, bạc, xanh và vàng. Ở hầu hết các thị trường. Mẫu điện thoại Galaxy S8 được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Riêng tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ có bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

    Bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sử dụng cổng kết nối USB Type C trên hai smartphone này là USB 3.1 đời mới nhất cho tốc độ truyền tải dữ liệu vượt bậc. Galaxy S8 sở hữu viên pin 3.000mAh còn S8+ dùng viên pin 3.500mAh.

    Galaxy S8 sở hữu cảm biến 12 megapixel Dual Pixel với phần mềm cải tiến cho phép nó chụp ở nhiều độ phơi sáng khác nhau để nâng cao chất lượng hình ảnh. Camera trước 8MP, tự động lấy né và nhận diện khuôn mặt thông minh và chụp ảnh góc rộng. Bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung cũng hỗ trợ chuẩn chống nước IP68.

    Được biết, Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ vào ngày 21/4 và châu Âu 28/4 tới. Chiếc Galaxy S8 sẽ có giá từ 720 USD tại thị trường Mỹ. Đặt hàng hàng trước bắt đầu từ ngày thứ Năm (6/4) sẽ đi kèm với Gear VR miễn phí.

    (theo TheVerge)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s8-va-s8-plus-ra-mat-an-tuong-voi-thiet-ke-man-hinh-vo-cuc-a185779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan