+Aa-
    Zalo

    Nokia sắp trình làng smartphone cấu hình "khủng”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù Nokia vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự tồn tại của Nokia P1, nhưng có thể công ty sẽ cho ra mắt dòng smartphone này vào tháng 2/2017 tại triển lãm MWC.

    (ĐSPL) - Mặc dù Nokia vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự tồn tại của Nokia P1, nhưng có thể công ty sẽ cho ra mắt dòng smartphone này vào tháng 2/2017 tại triển lãm MWC.

    Theo thông tin mới nhất, Nokia P1 được phát triển dựa trên thiết kế của điện thoại Aquos Xx3, được hãng Sharp phát hành ở Nhật Bản cách đây khoảng nửa năm. Tuy nhiên, cấu hình của smartphone mới từ Nokia sẽ mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản mẫu.

    Nokia P1 có thể sẽ được thiết kế tương tự Sharp Aquos Xx3 (Ảnh: Worket)

    Nokia P1 được trang bị màn hình 5.3 inch, kính Gorilla Glass Glass 5 nhưng độ phân giải chưa được xác định. Điện thoại sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Dung lượng pin 3.500 mAh kèm sạc nhanh. Ngoài ra điện thoại còn hỗ trợ camera sau 22.6 megapixel và máy quét dấu vân tay ở phía bên phải.

    Được biết, "dế mới" của Nokia P1 sẽ chạy hệ điều hành Android 7 Nougat khi được phát hành.

    Giới phân tích cho rằng, Nokia P1 được bán ra với giá 800 USD (tương đương 18,03 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128 GB. Trong khi đó, phiên bản 256 GB sẽ có giá 950 USD (21,41 triệu đồng). Như vậy, giá bán dự kiến của P1 sẽ cao hơn so với giá khởi điểm 769 USD (17,33 triệu đồng) của iPhone 7 Plus.

    HMD Global, công ty mới được thành lập để phát triển và tiếp thị điện thoại Android thương hiệu Nokia, đã xác nhận sự hiện diện của mình tại triển lãm MWC, sự kiện thường niên lớn nhất trong làng di động thế giới năm 2017, sắp diễn ra ở Tây Ban Nha . 

    Ngoài ra, hãng công nghệ Foxconn - công ty phụ trách sản xuất điện thoại di động thương hiệu Nokia - đã mua Sharp vào năm ngoái, nên việc P1 có thiết kế dựa trên một điện thoại của Sharp là hoàn toàn có khả năng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, HMD Global và Nokia mới chỉ công bố một điện thoại Android hướng đến phân khúc tầm trung đó là Nokia 6. Tuy nhiên, đại diện công ty ở Phần Lan khẳng định, trong năm 2017 họ sẽ cho ra mắt nhiều dòng điện thoại hơn nữa, và P1 có thể là một trong số đó.

    (Theo Worket, PhoneArena)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nokia-sap-trinh-lang-smartphone-cau-hinh-khung-a178659.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan