+Aa-
    Zalo

    Top 3 điện thoại android giá rẻ cho sinh viên có cấu hình mạnh nhất

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong danh sách điện thoại androi giá rẻ mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây có đầy đủ các tên tuổi nổi tiếng của tất cả các hãng điện thoại lớn.

    (ĐSPL) - Trong danh sách điện thoại androi giá rẻ mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây có đầy đủ các tên tuổi nổi tiếng của tất cả các hãng điện thoại lớn. Smartphone Android vẫn luôn có chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng Việt.

    So với thời điểm mới ra mắt thì giờ đây các điện thoại android này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ vì vừa có giá tốt lại vừa có thể phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với rất nhiều mẫu điện thoại trên thị trường, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tùy theo ngân sách của bạn bạn có thể chọn các dòng điện thoại trong tầm giá 5 triệu, 6 triệu hãy rẻ hơn chỉ có 3 triệu.

    Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại, chất lượng tốt thì danh sách điện thoại androi giá rẻ dưới đây là những mẫu bạn nên mua.

    1. Huawei G7 Plus

    Huawei G7 Plus có chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp

    Huawei G7 Plus có giá rẻ nhưng hiệu năng làm việc lại không hề kém cạnh bất cứ dòng smartphone nào. Với thiết kế trông khá cứng cáp, mạnh mẽ, lớp vỏ ngoài mịn màng và dễ chịu nhờ mài bóng bằng phương pháp phun cát xử lí với vỏ nhôm nguyên khối, là chiếc điện thoại android pin khủng được yêu thích nhiều.

    Camera 13MP là mức phân giải cao cho việc chụp ảnh không đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Camera có đầy đủ các tính năng như HDR, Panorama, chống rung quang học OIS và chế độ làm đẹp khiến cho Huawei G7 không thua kém những chiếc máy ảnh compact thực sự.

    Nhờ có bộ vi xử lý 8x64 bit Qualcomm Snapdragon 615, GPU Adreno 405 với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB của máy giúp bạn xử lí mọi tác vụ 1 cách nhanh chóng và cực kì mượt mà. Đặc biệt khả năng sử dụng 2 SIM giúp bạn tiện lợi hơn trong việc liên lạc.

    2. Asus ZenFone 2 ZE551ML

    Điện thoại Asus ZenFone 2 ZE551ML

    Asus ZenFone 2 ZE551ML giá tầm 5 triệu đồng, cấu hình máy cao cho hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Chiếc smartphone android giá rẻ này có thiết kế giống phiên bản đi trước nhưng màn hình được thu nhỏ hơn với 5.5 inch có độ phân giải Full HD.

    Về cấu hình, Asus ZenFone 2 ZE551ML sử dụng vi xử lý Intel Antom 3580 xung nhịp 2,3 GHz, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 4 GB, microSD mở rộng bộ nhớ, điện thoại android pin khủng và chạy trên nền tảng Android Lollipop 5.0 mới nhất. Có thể nói rằng khó tìm được sản phẩm nào tầm giá như vậy mà có các chỉ số cấu hình và camera 13PM/5MP.

    3. Meizu M2 Note

    Meizu M2 Note này là điện thoại androi giá rẻ được ưa chuộng

    Chiếc điện thoại Meizu M2 Note này là điện thoại androi giá rẻ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với giá tầm dưới 5 triệu. Meizu M2 Note cực kì phù hợp với người dùng có thu nhập thấp, ưa di chuyển nhờ vào pin dung lượng lớn lên đến 3100mAh có khả năng đàm thoại đến 21h và lướt web liên tục 10 tiếng đồng hồ lại có 2 SIM. Meizu M2 Note rất được các cô nàng ưa chuộng nhờ vào camera sau 13MP flash kéo, camera trước 5MP hỗ trợ cho việc Selfie siêu rõ nét. Về cấu hình, chiếc smartphone android giá rẻ này được trang bị chip xử lý 64 bit MT6753 8xCortex A53 1.3GHz, RAM 2 GB. Đây là dòng chip xử lý mới của hãng Mediatek giúp tối ưu hiệu năng vận hành của thiết bị. Đi kèm là màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD có sự hỗ trợ của chip đồ họa GPU Mali-T720.

    Trên đây là danh sách điện thoại androi giá rẻ. Nếu bạn muốn chọn 1 chiếc điện thoại chất lượng cao trong cùng tầm giá thì nên tham khảo 3 chiếc smartphone Android bên trên. Hi vọng rằng với bài viết này bạn đã có quyết định cho riêng mình.

    Việc lựa chọn những dòng điện thoại giá rẻ này sẽ phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng càng về lâu về dài cấu hình của những dòng điện thoại này sẽ dẫn đến việc máy bị chậm. Hãy cùng tìm hiểu ngay những cách tăng tốc điện thoại để có thể áp dụng cho dế yêu của mình.

    Huỳnh Kiên(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-dien-thoai-android-gia-re-cho-sinh-vien-co-cau-hinh-manh-nhat-a177026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan