+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bất ngờ gặp chấn thương khi hội quân với U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên với HLV Park Hang-seo và các đồng đội tại U23 Việt Nam do gặp phải chấn thương.

    Công Phượng đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên với HLV Park Hang-seo và các đồng đội tại U23 Việt Nam do gặp phải chấn thương.

    ĐT U23 Việt Nam hiện đang tập luyện tại trung tâm đào tạo PVF (Hưng Yên) và dự kiến sẽ đóng quân ở đây cho đến ngày 30/7.

    Công Phượng đã không thể tham gia buổi tập đầu tiên diễn ra chiều qua (24/7) do bị chấn thương dây chằng. Cùng với Công Phượng, tân binh Văn Lợi cũng phải đứng ngoài vì chấn thương gân kheo.

    Công Phượng và Văn Lợi phải ngồi ngoài buổi tập vì chấn thương. Ảnh: Báo Thế thao Việt Nam

    Công Phượng trở lại U23 Việt Nam sau vòng 20 V-League 2018, đội bóng HAGL của Công Phượng nhận thất bại 1-3 trước đối thủ. Công Phượng là người duy nhất ghi bàn thắng cho đội khách phố núi trên sân Vinh.

    Trong buổi tập, Công Phượng và Văn Lợi đều chạy chậm 1 vòng sân, tập nhẹ với các bác sĩ của đội rồi nghỉ ngơi, chườm đầu gối bằng đá. Theo chia sẻ của các bác sĩ đội tuyển, chấn thương của bộ đôi này không đáng ngại, chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể tập luyện trở lại bình thường.

    Buổi tập đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam tại sân Trung tâm PVF chỉ kéo dài 1 tiếng đồng hồ, trong buổi tập này HLV Park Hang-seo tiếp tục cho các học trò tập nhẹ thả lỏng, bên cạnh đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia hai đội hình đá đối kháng với 4 cầu gôn nhỏ trong phạm vi hẹp, trước khi về ngâm đá để hồi phục các nhóm cơ.

    Hiện tại, U23 Việt Nam mới có 17/30 cầu thủ lên tập trung, các cầu thủ còn lại sẽ lên tuyển muộn vì bận thi đấu bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2018. Trong số này, 8 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, SLNA và Bình Dương mỗi đội góp mặt 2 cái tên, còn Thanh Hóa chỉ có thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Đầu tháng 8, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu cúp tứ hùng với ba đội khách mời là U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan trước khi chính thức tập trung hoàn toàn cho ASIAD 18.

    Theo thông báo mới nhất từ Ban Tổ chức nước chủ nhà Indonesia, kết quả bốc thăm môn bóng đá nam hôm 5/7 đã bị hủy bỏ sau sự cố thiếu 2 đội Olympic Palestine và UAE. Để đảm bảo công bằng BTC sẽ tổ chức bốc thăm lại môn bóng đá nam vào ngày 22 hoặc 23/7. Tuy nhiên, dù mốc thời gian này đã trôi qua nhưng việc bốc thăm chia bảng lại môn bóng đá nam tại Asiad 2018 vẫn chưa được nước chủ nhà tổ chức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-ngo-gap-chan-thuong-khi-hoi-quan-voi-u23-viet-nam-a237591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan