+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh có xứng đáng dự SEA Games 28?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều chuyên gia ủng hộ việc HLV Toshiya Miura cân nhắc việc triệu tập lứa U19 của Công Phượng, Tuấn Anh lên đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28.rn

    (ĐSPL) – Nhiều chuyên gia ủng hộ việc HLV Toshiya Miura cân nhắc việc triệu tập lứa U19 của Công Phượng, Tuấn Anh lên đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28.
    Thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 cùng sự chia tay của những cựu binh như Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ… khiến thành phần tham dự SEA Games 28 của U23 Việt Nam có thể có sự góp mặt của lứa U19 Việt Nam. Trước vấn đề này, nhiều chuyên gia trong nước đều bày tỏ sự đồng tình.

    Lứa U 19 của Công Phượng sẽ góp mặt tại SEA Games 28.

    "Sang năm 2015, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh đều đã bước sang tuổi 20 nên họ khoác áo đội tuyển U23 là bình thường. Đây là lứa cầu thủ tài năng nên nếu HLV Miura tuyển chọn họ là chính xác”, HLV Trần Bình của CLB Đồng Nai bày tỏ sự tán đồng.
    “Việc khoác áo đội tuyển U23 sẽ giúp các cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn để nhanh chóng trưởng thành. Tôi tin mỗi khi đã thi đấu ở V.League thì họ đủ sức để đá ở SEA Games. Vấn đề là HLV đội tuyển phải chọn cầu thủ phù hợp đế kết hợp thành một đội tuyển ăn ý nhất, mới có thể giúp U23 Việt Nam tạo tiếng vang trong năm 2015", HLV Trần Bình nói thêm.
    HLV Trần Minh Chiến cũng cho rằng sự góp mặt của Công Phượng và các đồng đội là cần thiết nhằm giúp lứa cầu thủ tiềm năng này trưởng thành: "Về kinh nghiệm trận mạc thì tôi nghĩ cầu thủ U19 Việt Nam không thua bất kỳ cầu thủ nào, vì trong năm qua họ đá đến 40 trận cầu quốc tế.
    Họ được chọn vào U23 Việt Nam là hợp lý chứ không có chuyện thúc ép hay "hái quả non" gì cả. Các cầu thủ này sớm khoác áo U23 là chỉ có lợi chứ không có hại. Bởi được thi đấu với nhiều đối thủ khác nhau sẽ giúp họ trưởng thành. Việc VFF không đặt nặng thành tích cũng là một thuận lợi vì các cầu thủ sẽ không bị sức ép tâm lý".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-co-xung-dang-du-sea-games-28-a74142.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan