+Aa-
    Zalo

    Công tác tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích gặp khó khăn

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng mưa nên hình ảnh trong camera trích xuất bị nhòe và không nhìn thấy rõ cháu bé Đoàn Phúc A.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 1/12, ông Nguyễn Đình Hanh - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, 2 ngày qua hơn 200 người gồm nhiều lực lượng của các cơ quan chức năng, công an, người thân gia đình đang tiếp tục tìm kiếm cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi, trú phường Quỳnh Xuân) bị mất tích bí ẩn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về cháu Phúc A.

    Ông Hanh cho biết thêm, 2 ngày qua cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất các camera khu vực nhà cháu bé, các camera khu vực xung quanh khu dân cư. Tuy nhiên, 2 camera cạnh nhà cháu bé khi trích xuất camera bị nhòe hình ảnh nên không thấy gì. Ngoài ra, các camera ở một số tuyến đường gần nhà cháu bé cũng không phát hiện hình ảnh của cháu bé.

    cong tac tim kiem chau be 2 tuoi mat tich gap kho khan2
    Lực lượng công an tiến hành trích xuất camera khu vực xung quanh nhà cháu bé nhưng vẫn không thấy hình ảnh của cháu Phúc A. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo Chủ tịch phường Quỳnh Xuân, lực lượng chức năng đã tìm kiếm toàn bộ các khu vực xung quanh nhà cháu bé, các khu vực ao nước, bụi cây. Tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy cháu Phúc A. nên công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục được triển khai.

    Hai ngày qua lực lượng chức năng cùng người thân cháu bé, người dân tìm kiếm cả ngày cả đêm, cả trưa không nghỉ. Chỉ mong sớm tìm được cháu bé”, ông Nguyễn Đình Hanh chia sẻ.

    Trước đây, khoảng 14h30 ngày 29/11, bé Đoàn Phúc A cùng anh trai 7 tuổi ở nhà chơi với bà. Lúc này, mẹ các cháu là chị Lê Thị Huyền (SN 1993) cùng chồng đang đi làm.

    Thời điểm này, thấy người anh đi ra cổng thì bé A cũng đi theo. Ít phút sau không thấy bé đâu, người bà hỏi anh trai bé A mới biết cháu ra cổng, liền hốt hoảng đi tìm kiếm.

    Mặc dù tìm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng không thấy bé A nên bà đã báo cho bố, mẹ cháu.

    Ngay sau đó, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Mặc dù đã trích xuất các camera khu vực xung quanh nhưng không hề thấy hình ảnh cháu bé.

    Được biết, gia đình chị Huyền chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hàng ngày không có mâu thuẫn với ai.

    cong tac tim kiem chau be 2 tuoi mat tich gap kho khan
    Công an huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm cháu A. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Theo lãnh đạo UBND phường Quỳnh Xuân, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đã huy động chó nghiệp vụ, phối hợp với Công an thị xã Hoàng Mai tổ chức tìm kiếm khắp các ngõ ngách.

    Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn phường và thị xã, rà soát các mối quan hệ trên địa bàn để tìm kiếm cháu bé. Tuy nhiên, đến hơn 9h sáng 1/12, tung tích cháu bé vẫn chưa được tìm thấy”, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Xuân thông tin thêm, theo Vietnamnet.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-tac-tim-kiem-chau-be-2-tuoi-mat-tich-gap-kho-khan-a601885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan