+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản thông báo việc 4 thành viên nhóm BTS chuẩn bị lên đường nhập ngũ

    (ĐS&PL) - Nối tiếp Jin và J-Hope, Big Hit Music - công ty chủ quản của BTS thông báo về việc 4 thành viên trong nhóm chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

    Nhóm BTS dự kiến tạm dừng các hoạt động giải trí cho đến năm 2025 sau khi có xác nhận từ công ty 4 thành viên Jungkook, Jimin, V và RM sẽ nhập ngũ trong thời gian sắp tới. Họ tiếp nối Jin nhập ngũ tháng 12/2022, J-Hope (tháng 4/2023) và Suga (tháng 9/2023).

    Tin tức được Big Hit Music công bố có nội dung: “Chúng tôi xin thông báo RM, Jimin, V và Jungkook đã bắt đầu quá trình chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình việc nhập ngũ trong thời gian thích hợp và mong nhận được sự ủng hộ, tình yêu thương của các bạn cho đến ngày RM, Jimin, V và Jungkook hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại. Công ty sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ cho các nghệ sĩ”.

    cong ty chu quan thong bao viec 4 thanh vien nhom bts chuan bi len duong nhap ngu
    Nhóm nhạc BTS.

    Trước đó, 2 thành viên BTS là Jin và J-Hope đã nhập ngũ và sẽ sớm được trở về. Suga được chỉ định làm nhân viên xã hội để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 9/2022.

    Dự kiến trong nửa cuối năm 2025, BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sẽ trở lại với đội hình hoạt động đầy đủ.

    XEM THÊM: G-Dragon khảng định không dùng ma túy để giải tỏa áp lực

    cong ty chu quan thong bao viec 4 thanh vien nhom bts chuan bi len duong nhap ngu2
    Các thành viên BTS tiễn anh cả Jin lên đường nhập ngũ hồi tháng 12 năm ngoái.

    Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều khán giả bất ngờ khi Jungkook quyết định nhập ngũ. Bởi anh là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, sinh năm 1997, vẫn có thể hoãn đến năm 30 tuổi vì đã nhận huân chương văn hóa.

    “Jungkook 26 tuổi, chưa đến tuổi phải nhập ngũ. Cậu ấy có thể nhập ngũ sau khi 6 thành viên còn lại trở về. Thực sự tiếc, cậu ấy vừa hoạt động solo rất thành công”

    “Jungkook nhập ngũ sớm thật đáng tiếc nhưng vì mong ước của mọi người đến năm 2025, BTS có thể trở lại đầy đủ, nên đây là quyết định đúng đắn”

    “Chờ ngày cả nhóm thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới cùng nhau", người hâm mộ để lại bình luận.

    Theo như tính toán của fan, 4 thành viên còn lại có thể nhập ngũ vào ngày 13/12/2023 và trở về ngày 12/6/2025, đúng một ngày trước lễ kỷ niệm BTS ra mắt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-thong-bao-viec-4-thanh-vien-nhom-bts-chuan-bi-len-duong-nhap-ngu-a600689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan