+Aa-
    Zalo

    Công ty Kland tổ chức lễ tất niên tổng kết năm 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/1/ 2018, Công ty CP Kland đã long trọng tổ chức buổi lễ tất niên tổng kết nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh và vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc.

    Ngày 27/1/2018, Công ty CP Kland đã long trọng tổ chức buổi lễ tất niên tổng kết nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh và vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc đã có nhiều cống hiến trong năm vừa qua.

    Tiệc tất niên diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace số 72 Trần Đăng Ninh cùng với sự góp mặt của các vị khách quý đến từ các tập đoàn, công ty tên tuổi và toàn thể cán bộ nhân viên.

    Trong buổi tiệc, ông Nguyễn Văn Kiên, Tổng giám đốc Công ty Kland, đã điểm qua những thành quả đã đạt được trong năm qua và có những định hướng trong năm tới, đồng thời tuyên dương những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017. Nhân dịp chào đón năm mới 2018, ông Nguyễn Văn Kiên cùng Ban lãnh đạo Công ty cũng nâng ly và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nhân viên đang làm việc tại Công ty cùng khách mời trong buổi tiệc.

    Ông Nguyễn Văn Kiên, TGĐ Công ty KLand, phát biểu
    Các thành viên Ban lãnh đạo công ty nâng ly khai tiệc.

     

    Toàn thể khách mời cùng nhân viên Kland nâng ly khai tiệc.

    Để góp thêm không khí rộn rã, cán bộ nhân viên công ty cũng mang đến màn so tài văn nghệ được dàn dựng công phu khiến buổi tiệc rất sôi động.

    Tiết mục văn nghệ của cán bộ nhân viên công ty

    Chương trình tất niên còn có màn bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị như: Tủ lạnh, lò vi sóng, máy xay sinh tố…

    PGĐ Công ty Kland trao quả bốc thăm trúng thưởng

    Buổi lễ tổng kết hoạt động cuối năm đã khép lại nhưng bao cảm xúc vui tươi và ấm áp trong các tiết mục văn nghệ, những nụ cười của các cá nhân và tập thể được vinh danh với thành tựu đã đạt được. Với quyết tâm và khí thế của tuổi trẻ, tập thể cán bộ nhân viên Kland hứa hẹn năm 2018 sẽ là năm bùng nổ hơn nữa, đưa Công ty Kland ngày một thịnh vượng.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-kland-to-chuc-le-tat-nien-tong-ket-nam-2017-a218323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.