+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương phản hồi vụ bệnh viện thẩm mỹ đòi bồi thường 10 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Miss Grand Vietnam, công ty quản lý hoa hậu Lê Hoàng Phương, đã phản hồi vụ bệnh viện thẩm mỹ đòi bồi thường 10 tỷ đồng.

    Ngày 14/12, thông tin Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An tháo dỡ hình ảnh quảng cáo ngoài trời, xóa bài viết, hình ảnh, video liên quan tới hoa hậu Lê Hoàng Phương được đăng tải trên truyền thông. Đây là diễn biến tiếp theo trong vụ đòi bồi thường 10 tỷ đồng giữa bên Nam An và phía công ty quản lý của hoa hậu Lê Hoàng Phương.

    Phía Ban tổ chức (BTC) cho biết, họ luôn tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Để xảy ra vụ kiện là điều không mong muốn và khi bắt đầu xảy ra sự việc, phía công ty đã nỗ lực tìm cách giải quyết.

    Về nguồn cơn dẫn đến vụ kiện, bắt đầu từ bình luận của Lê Hoàng Phương dưới bài viết của ông Chiêm Quốc Thái. Phía công ty quản lý của đương kim hoa Hậu Hòa bình Việt Nam cho biết việc này nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty.

    cong ty quan ly hoa hau le hoang phuong phan hoi vu benh vien tham my doi boi thuong 10 ty dong3
    Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

    Đây là việc xuất phát từ cá nhân bác sĩ thẩm mỹ và Lê Hoàng Phương từ trước đó, không liên quan đến việc thực hiện hợp đồng giữa Ban tổ chức Miss Grand Vietnam và Nam An.

    Cụ thể, khoảng chiều tối 7/11, khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái đăng tải trên Facebook cá nhân với nội dung về hành trình thay đổi và hình ảnh liên quan đến hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Lê Hoàng Phương. Hình ảnh sử dụng trong bài đăng được chụp vào ngày 29/7/2022.

    Thời điểm này, Lê Hoàng Phương chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 (MGVN) và BTC chưa phải là Công ty quản lý đối với hoa hậu Lê Hoàng Phương.

    Sau khi nhận được thông tin, công ty quản lý của Lê Hoàng Phương chủ động, nỗ lực giải quyết vụ việc bằng nhiều cách. Phía công ty ngay lập tức liên hệ bác sĩ thẩm mỹ, yêu cầu phối hợp gỡ bài đăng trên Facebook. Bình luận của Lê Hoàng Phương cũng được xóa sau đó.

    cong ty quan ly hoa hau le hoang phuong phan hoi vu benh vien tham my doi boi thuong 10 ty dong1
    Bà Nguyễn Thị Như Lan - CEO Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An và hoa hậu Hoàng Phương tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023.

    Sau khi giải quyết và được phía bác sĩ thẩm mỹ xóa bài đăng, công ty tiếp tục nỗ lực liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An giải quyết tình hình, trên tinh thần cầu tiến.

    Phía ban tổ chức MGVN nói: "Chúng tôi luôn lắng nghe, tôn trọng ghi nhận ý kiến của Bệnh viện Nam An như một khách hàng, đối tác chiến lược của mình, trong mọi trường hợp ban tổ chức mong muốn hai bên cùng thoả thuận, thương lượng để giải quyết vướng mắc".

    Phía Lê Hoàng Phương nói đã có hai buổi làm việc trực tiếp với bên Nam An để tìm cách tháo gỡ vấn đề, đề xuất hỗ trợ đối tác bằng tài nguyên mà công ty có, thậm chí hỗ trợ bằng tiền mặt để hỗ trợ truyền thông cho việc này nhưng phía bệnh viện không chấp nhận.

    cong ty quan ly hoa hau le hoang phuong phan hoi vu benh vien tham my doi boi thuong 10 ty dong
    Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam 2023) Lê Hoàng Phương.

    Đơn vị này cho biết Bệnh viện Nam An liên tục chia sẻ thông tin lên mạng xã hội cho rằng BTC vi phạm hợp đồng và sử dụng hình ảnh của Lê Hoàng Phương để đăng tải, đính kèm vào những bài đăng gây ảnh hưởng thương hiệu, uy tín và hình ảnh. Trong khi Bệnh viện Nam An đã nộp đơn khởi kiện ra Tòa án yêu cầu hủy bỏ hợp đồng và yêu cầu BTC hoàn trả toàn bộ giá trị hợp đồng, phải đến khi BTC thông tin, phía Nam An mới có động thái gỡ bỏ.

    Trong quá trình tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Miss Grand Vietnam 2023, BTC khẳng định đã thực hiện nghĩa vụ của mình đối với Bệnh viện thẩm mỹ một cách đầy đủ, hiệu quả, hoàn toàn tuân thủ theo cam kết các bên và quy định pháp luật như sử dụng hình ảnh, tư liệu, logo, tên và thông tin do đối tác cung cấp.

    BTC mong muốn sự việc được giải quyết một cách văn minh và hợp tình hợp lý, tránh hiểu lầm nhưng Nam An đã kiện ra tòa.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-hoa-hau-le-hoang-phuong-phan-hoi-vu-benh-vien-tham-my-doi-boi-thuong-10-ty-dong-a603656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan