+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội tìm người thân cho bé gái đi lạc nhà gần 5km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện 1 bé gái đang hớt hải ở khu vực bùng binh trên cầu Chương Dương, 2 CSGT đã tiếp cận và đưa em về tận nhà, đoàn tụ với gia đình.

    Phát hiện 1 bé gái đang hớt hải ở khu vực bùng binh trên cầu Chương Dương, 2 CSGT đã tiếp cận và đưa em về tận nhà, đoàn tụ với gia đình.

    Công an nhân dân đưa tin, khoảng 20h45 ngày 13/12, khi đang làm nhiệm vụ tại phía Nam cầu Chương Dương, Thượng úy Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội CSGT số 1 phát hiện một bé gái dáng hớt hải khu vực bùng binh trên cầu đã tiếp cận giúp đỡ.

    Cháu lúc này có biểu hiện rất hoảng loạn nên tổ công tác đã đưa về chốt mua bánh ngọt và sữa để bé ăn uống trấn tĩnh lại.

    Cháu Linh được CSGT đưa về tận nhà - Ảnh: Công an nhân dân

    Sau một hồi trò chuyện, biết cháu bị lạc và không nhớ đường về nhà, bằng kinh nghiệm của mình, 2 Thượng úy Vinh và Hùng đã đăng tải thông tin về vụ việc lên trang Facebook cá nhân kèm theo số điện thoại của mình để nhanh chóng tìm người thân cho cháu bé. Cùng với đó, 2 chiến sỹ CSGT liên hệ với công an các phường quanh khu vực cầu Chương Dương nhờ giúp đỡ.

    Khoảng 30 phút sau, tổ công tác nhận được thông tin ít ỏi có gia đình ở Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên cũng đang đi tìm con gái khoảng 7 tuổi bị lạc từ chiều sau khi tan học về.

    Từ thông tin trên, tổ công tác đã liên hệ với anh Hoàng Trung Vũ (39 tuổi, ở 87 phố Lâm Hạ) lúc này cũng đang đi tìm con gái là cháu Hoàng Khánh Linh (7 tuổi học lớp 2A5 trường Tiểu học Ngọc Lâm) bị lạc sau giờ tan học.

    Sau khi xin phép đơn vị, tổ công tác đã đưa cháu Linh về tận nhà đoàn tụ cùng gia đình. Được biết do bị bố mẹ mắng sợ hãi Linh đã chạy ra đường và không biết bằng cách nào qua cầu Chương Dương cách nhà gần 5 km.

    Khi những người hàng xóm đọc được thông tin và ảnh cháu được chia sẻ từ facebook cá nhân 2 CSGT liền chủ động liên hệ qua số điện thoại để báo thông tin.

    Gặp lại con, bố mẹ cháu Linh đã vô cùng cảm động, đề nghị được được cảm ơn Thượng uý Hùng và Vinh bằng hiện vật nhưng hai chiến sỹ CSGT đã từ chối.

    Trước đó, Giao thông đưa tin, Đội CSGT số 12 phòng CSGT Hà Nội cũng đã giúp bé trai bị lạc về với gia đình.

    Cụ thể, vào khoảng 12h30 ngày 29/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát đến km 421+800 đường Hồ Chí Minh hướng Hà Nội đi Hòa Bình, Đại úy Phạm Khánh Toàn, Đội CSGT số 12 phát hiện 1 bé trai có dấu hiệu hoảng sợ, vừa đi vừa khóc dưới trời nắng 36 - 37 độ C. Ngay lập tức, anh Toàn dừng xe, xuống hỏi han và được biết cháu bé tên Sơn, đang đi tìm bố và rất đói bụng... Sau đó, anh Toàn đã đưa cháu về đơn vị, dò hỏi thông tin rồi báo cho người thân đến đón cháu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-tim-nguoi-than-cho-be-gai-di-lac-nha-gan-5km-a304581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan