+Aa-
    Zalo

    Cũng bị bắn tử vong trên phim trường, cái chết của con trai Lý Tiểu Long đến nay vẫn chưa có lời giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho đến nay, người ta vẫn chưa tìm ra ai là người đã tráo đầu đạn cho khẩu súng đạo cụ, khiến con trai của Lý Tiểu Long bị bắn chết ngay trên phim trường.

    Ngày 21/10, nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Alec Baldwin đã vô tình bắn trúng 2 người trong lúc đang quay phim trên phim trường, khiến Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) bị "ngộ sát" và đạo diễn của bộ phim Joel Souza (48 tuổi) bị thương.

    cung bi ban tu vong tren phim truong cai chet cua con trai ly tieu long den nay van chua co loi giai 02
    Sự việc của Alec Baldwin đang gây chấn động làng giải trí thế giới.

    Thảm kịch này cũng khiến người ta nhớ đến Lý Quốc Hào, con trai của Lý Tiểu Long, người cũng vô tình bị bắn chết trên phim trường.

    Ngày 22/10 (giờ Mỹ), Lý Hương Ngưng, con gái của Lý Tiểu Long, đã lên tiếng bày tỏ sự thương tiếc về vụ việc, cũng như sự đồng cảm với các nạn nhân. 

    "Con tim chúng tôi hướng về gia đình của Halyna Hutchins, Joel Souza và tất cả những ai có liên quan đến vụ việc phim Rust. Không ai đáng bị tước đi mạng sống bởi một khẩu súng trên trường quay. Chấm hết", con gái của Lý Tiểu Long viết trên Twitter.

    cung bi ban tu vong tren phim truong cai chet cua con trai ly tieu long den nay van chua co loi giai 01
    Lý Quốc Hào, con trai của Lý Tiểu Long, cũng không may bị bắn chết trên phim trường.

    Lý Quốc Hào (1965-1993), là con trai của nam diễn viên Lý Tiểu Long và giáo viên Linda Lee Cadwell. Có thể nói, Lý Quốc Hào đã chịu ảnh hưởng rất lớn từ cha mình. Ông đã tiếp nhận võ thuật ngay từ khi còn nhỏ và thường xuyên được cha mình đích thân chỉ dạy.

    Năm 20 tuổi, Lý Quốc Hào lần đầu bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được thành công nhất định trong nhiều bộ phim ông tham gia. Ông được kỳ vọng sẽ viết tiếp sự nghiệp của người cha huyền thoại.

    Năm 1993, Lý Quốc Hào khi đó 28 tuổi đã tham gia bộ phim điện ảnh có tên "The Crow". Bộ phim có rất nhiều cảnh võ thuật và đấu súng, cùng với sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó có Michael Massee.

    cung bi ban tu vong tren phim truong cai chet cua con trai ly tieu long den nay van chua co loi giai 03
    Tạo hình của Lý Quốc Hào trong phim The Crow.

    Trong bộ phim "The Crow", Massee đóng vai Fun Boy – kẻ thù của “Eric Draven” do Lý Quốc Hào thủ vai. Khi thực hiện một cảnh quay đối đầu, Massee đã rút súng chĩa thẳng về hướng của Lý Quốc Hạo và bóp cò.

    Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng đó lại là một khẩu súng có đạn thật và viên đạn xuyên thẳng vào cơ thể của Lý Quốc Hào.

    Michael Massee bị tạm giữ để điều tra trong tình trạng hoảng loạn. Kết quả điều tra sau đó từ cảnh sát cho thấy không một ai trong phim trường có dấu hiệu phạm tội.

    Cho đến nay, người ta vẫn chưa tìm ra ai là người đã tráo đầu đạn cho khẩu súng, tuy nhiên nỗi ám ảnh vẫn luôn đeo bám Michael Massee cho đến khi ông qua đời vào năm 2016.

    cung bi ban tu vong tren phim truong cai chet cua con trai ly tieu long den nay van chua co loi giai 04
    Nam diễn viên Michael Massee luôn bị ám ảnh bởi cái chết của Lý Quốc Hào.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu, Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-bi-ban-tu-vong-tren-phim-truong-cai-chet-cua-con-trai-ly-tieu-long-den-nay-van-chua-co-loi-giai-a517048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan