+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 8: Luyến đối mặt với vợ và con riêng của Sơn

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 8, Luyến cuối cùng đã đối mặt với vợ và con gái riêng của Sơn, người chồng mà cô tưởng đã chết từ lâu.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 8 lên sóng tối qua, Sơn xúc động trước sự vất vả của Luyến, liền cầm tay và ôm lấy cô.

    Bà Tình thấy con gái hạnh phúc liền hỏi sao Luyến sao không giữ Sơn lại. Luyến nói rằng Sơn có những công việc cần phải thích nghi dần dần, chưa thể về nhà mình ngay được. Bà Tình biết chuyện con trai đã có vợ con nên ướm hỏi con dâu: “Tính con phổi bò như thế này chắc là sau này thằng Sơn có lỗi với con thì con cũng không chấp nó đâu nhỉ? Miễn là nó về với mẹ con mình là được rồi, phải không?”.

    Thấy mẹ chồng có thái độ lạ, Luyến gặng hỏi nhưng bà Tình lấp liếm: “Mẹ chỉ lẩn thẩn dở hơi ý mà, có gì đâu”. Nhưng điều này vẫn khiến Luyến nghi ngờ: “Bà hỏi con thế này mấy lần rồi đấy. Dạo này bà khác lắm. Giấu con cái gì phải không?”. Tuy nhiên, bà Tình chối rằng không có chuyện gì.

    Tại đây, Luyến cũng khoe với mẹ chồng rằng tối nay Sơn sẽ đưa Luyến đi chơi. Bà Tình thấy vậy mừng rỡ, nói rằng: "Con, con đi chơi với nó, có gì con cứ mua nhé, thích gì cứ lấy, nó có đưa tiền thì cứ cầm nhé". Luyến cảm động trước tấm lòng của mẹ chồng và nói rằng bao nhiêu công sức cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp.

    cuoc doi van dep sao tap 8 luyen biet het su that ve chong cu4
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 8: Bà Tình nói chuyện với con dâu.

    Buổi tối, Sơn và Luyến cùng lên phố đi dạo, Sơn dẫn Luyến đi mua sắm, đây là lần đầu Luyến được diện những bộ quần áo đẹp đến vậy. Trong lúc cả hai đi ăn, Sơn nói: "Số tiền em trả nợ cho anh, anh sẽ đưa lại cho em". Câu nói này của Sơn khiến Luyến ngỡ ngàng.

    Không những thế, trong lúc Luyến và Sơn đang dắt tay nhau đi trên phố, vô tình con của Sơn chạy đến và gọi bố. Lúc đó, Luyến đụng mặt với vợ và con riêng của Sơn. Sơn thấy vậy liền lấy cớ đi mua bóng bay cho con mà chạy đi. Còn Luyến thì đứng sững sờ nhìn mọi thứ.

    cuoc doi van dep sao tap 8 luyen biet het su that ve chong cu3
    Sơn đưa Luyến ra ngoài ăn.

    Khi về đến nhà, Luyến như bùng nổ sau những gì xảy ra, bà Tình thấy vậy liền ngăn cản con. Luyến thấy vậy liền nói: "Mẹ biết à, sao mẹ lại giấu con, sao mẹ lại đối xử với con như thế này, mẹ con nhà bà lừa đảo tôi, ác quá". Khi đó, mọi người trong xóm chợ đều chứng kiến câu chuyện của Luyến, liền chỉ trích Sơn là thằng ăn hại, không có liêm sỉ và hèn hạ.

    Ở phân cảnh khác, Sơn dẫn bà Tình về nhà để nói chuyện với vợ mình, tuy nhiên khi về đến, Sơn phát hiện vợ và con đã dọn sạch đồ đạc, chỉ để lại tờ 500.000 cùng với mảnh giấy: "Tiền phòng em trả rồi".

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-8-luyen-doi-mat-voi-vo-va-con-rieng-cua-son-a572752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan