+Aa-
    Zalo

    Cuộc rượt đuổi nghẹt thở vây bắt nghi phạm sát hại hàng xóm ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt được đối tượng Lê Đình Thức - nghi phạm sát hại hàng xóm sau 5 ngày gây án. Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại 1 cánh đồng ven biển.

    Thông tin pháp luật mới nhấttừ Công an tỉnh Hà Tĩnh, vào khoảng 20h30 ngày 11/8, Phòng CSHS, Công an huyện Lộc Hà, Đồn Biên phòng Cửa Sót Hà Tĩnh đã bắt giữ thành công đối tượng Lê Đình Thức (SN 1979, nơi cư trú: thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

    Thức là nghi phạm trong vụ giết người xảy ra vào khoảng 18h55 ngày 6/8, tại thôn Quang Trung, xã Thịnh khiến nạn nhân là ông Quách Trọng B (SN 1953, trú cùng thôn) tử vong sau đó. Sau khi gây án, đối tượng rời khỏi hiện trường và bỏ trốn. Do thông thuộc địa bàn, lợi dụng địa hình đồi núi, nhiều đường ngang, lối tắt, đối tượng đã gây không ít khó khăn cho quá trình truy tìm của lực lượng chức năng.

    cuoc ruot duoi nghet tho vay bat nghi pham sat hai hang xom o ha tinh2
    Đối tượng Lê Đình Thức (ngồi ở giữa) tại cơ quan điều tra.

    Trước tình hình đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng CSHS phối hợp các lực lượng chức năng chia thành nhiều tổ trinh sát mật phục, xác minh; đồng thời phong toả các lối giao thông mà đối tượng có thể lợi dụng để bỏ trốn, quyết tâm không để nghi phạm giết người trốn khỏi địa phương.

    Quá trình truy tìm đối tượng có lúc đã phải huy động hơn 200 CBCS thuộc các lực lượng Công an, Biên phòng, Kiểm lâm … chia thành các tổ, đảm bảo 24/24h chốt gác tại các tuyến giao thông, tuần tra liên tục khép kín địa bàn, mật phục tại các địa điểm gần nguồn nước, nguồn thức ăn.

    cuoc ruot duoi nghet tho vay bat nghi pham sat hai hang xom o ha tinh23
    Lực lượnng chức năng ngày đêm băng rừng, soát xét nơi nghi vấn nghi phạm ẩn náu. 

    Trong quá trình phá án, các trinh sát đã sử dụng các phương tiện nghiệp vụ, huy động lực lượng ngày đêm băng rừng, soát xét tại vùng núi Chân Tiên và nghĩa địa An Lộc nơi nghi vấn đối tượng ẩn náu.

    Sau đó mở rộng khu vực truy tìm đối tượng ra các xã Hồng Lộc, An Lộc và Tân Lộc. Kết quả đến khoảng 20h30 phút, ngày 11/8, lực lượng trinh sát mật phục đã phát hiện người có ngoại hình giống đối tượng nghi vấn có mặt gần khu vực cây xăng An Lộc để tìm thức ăn.

    cuoc ruot duoi nghet tho vay bat nghi pham sat hai hang xom o ha tinh4
    Quá trình truy tìm đối tượng đã huy động hơn 200 CBCS thuộc các lực lượng Công an, Biên phòng, Kiểm lâm...

    XEM THÊM: Thanh Hoá: Bắt đối tượng nổ súng giải quyết mâu thuẫn cho vợ bạn

    Ngay lập tức các lực lượng chức năng đã đuổi theo, đối tượng Lê Đình Thức lúc này bỏ chạy và nằm gục lên bờ ruộng nhằm trốn tránh lực lượng Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng phát hiện, bắt giữ đối tượng Lê Đình Thức và đưa về trụ sở Công an huyện Lộc Hà để điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-ruot-duoi-nghet-tho-vay-bat-nghi-pham-sat-hai-hang-xom-o-ha-tinh-a586361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan