+Aa-
    Zalo

    Cuốn vở soạn bài môn Văn của nữ sinh lớp 8 gây ấn tượng mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người sợ học văn, và cho rằng môn văn là môn học nhàm chán thì sau khi 'chiêm ngưỡng' tập vở soạn văn của cô học trò lớp 8 này sẽ cảm thấy hứng thú với môn văn học

    Nhiều người sợ học văn, và cho rằng môn văn là môn học nhàm chán thì sau khi 'chiêm ngưỡng' tập vở soạn văn của cô học trò lớp 8 này sẽ cảm thấy hứng thú với môn văn học rất nhiều.

    Cô học trò tên Vân Anh, hiện đang là học sinh lớp 8/3, THCS Trung Lập, huyện Củ Chi. Được biết, Vân Anh rất thích vẽ nên mỗi khi học bài, những ý tưởng liên quan đến tác phẩm văn học cứ hiện lên thế là cô bạn bắt tay vào vẽ tên các tác phẩm. Cô bạn cho biết vừa học vừa vẽ giúp cô bạn ghi nhớ tốt hơn. Đây cũng là cách Vân Anh xả stress khi cảm thấy việc học quá căng thẳng. Mỗi hình vẽ, Vân Anh chỉ tốn khoảng 5-10 phút để hoàn thành nên cũng không mất nhiều thời gian cho việc học.

    Cô học trò Vân Anh (bên trái).

    Phần tên tác phẩm luôn được cô bạn bay bổng với những nét vẽ rất dễ thương, phóng khoáng. Những phần nhỏ như "ghi nhớ", "lưu ý" cũng được cô bạn dùng bút màu kẻ chân hoặc tô màu rõ ràng, chi tiết.

    Sau khi cuốn vở soạn văn của Vân Anh được chia sẻ trên mạng xã hội, ngoài những lời tấm tắc khen ngợi ra cũng có không ít người cho rằng việc vẽ lên sách vở như vậy là không phù hợp với tiêu chí "vở sạch - chữ đẹp".

    Về vấn đề này, Vân Anh cho hay, do kết quả học tập không hề bị ảnh hưởng, nên theo Vân Anh, gia đình, thầy cô và bè bạn cũng rất ủng hộ sáng tạo này của em. “Các bạn trong lớp thấy thích nên cũng hay mượn vở em để học bài. Đôi lúc em cũng vẽ giúp cho các bạn thân”.

    Chiêm ngưỡng vở soạn văn của cô học trò nhỏ gây ấn tượng:

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuon-vo-soan-bai-mon-van-cua-nu-sinh-lop-8-gay-an-tuong-manh-a217360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan