+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la khoe ảnh hạnh phúc cùng Hà Hồ sau khi có tình mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên Cường Đô la chụp cùng Hồ Ngọc Hà và con trai sau khi công khai hẹn hò với Hạ Vi những ngày vừa qua.

    (ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên Cường Đô la chụp cùng Hồ Ngọc Hà và con trai sau khi công khai hẹn hò với Hạ Vi những ngày vừa qua.

    Mặc dù đường ai nấy đi, mỗi với đều hạnh phúc bên tình mới nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn “tái hợp” làm tròn bổn phần của mình với cậu con trai Subeo.

    Dẹp bỏ lùm xùm trong dư luận những ngày qua, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên nhau cùng Subeo chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


    Không làm thất vọng mọi người, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh gia đình 3 người đầy đủ có mình, có Hồ Ngọc Hà, có Subeo trên trang cá nhân. Đây là một trong những hình ảnh mà người hâm mộ mong muốn nhìn thấy nhất kể từ khi cặp đôi này tan vỡ.

    Trong hình ảnh, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào còn Cường Đô la với vai trò “phó nháy” chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình.

    Đây là lần đầu tiên Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà “tái hợp” với nhau kể từ sau khi cả 2 bị bắt gặp bên tình mới. Bên cạnh hình ảnh hạnh phúc này, doanh nhân Quốc Cường cũng chia sẻ dòng trạng thái tri ân các thầy cô giáo trong ngày 20/11.

    Không những vậy, anh còn gửi lời nhắn nhủ đến con trai Subeo đáng yêu của mình. Cường Đô la cho biết dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh cùng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn ở bên cạnh và bảo vệ, yêu thương con trai hết lòng.

    Cường Đô la viết: "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường...

    P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love you as always, my son!".

    Chia sẻ của Cường Đô la thu thút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt dòng chia sẻ này nhận được nhiều sự ủng hộ, lượt thích, trong đó có Hồ Ngọc Hà và người tình mới của anh là Hạ Vi.

    Chia sẻ của Cường Đô la trên trang cá nhân.

    Nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người lầm tưởng cặp đôi đẹp nhất làng giải trí một thời đã quay trở lại, nhưng những dòng chia sẻ của Cường Đô la sau đó như một lời giải thích ngầm cho suy nghĩ “tái hợp” chớm hiện ra trong đầu của fan hâm mộ.

    Tuy nhiên, dù sao mọi người cũng rất cảm động và ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi này dành cho con trai. Mỗi người đều có cuộc sống, hạnh phúc mới nhưng họ đều dành tình cảm lớn nhất của mình cho con trai để giúp cho con trai có thể trưởng thành đầy đủ trong tình thương của cả bố và mẹ.

    Bình luận của cư dân mạng. Không ít người mong ngóng cặp đôi này quay trở lại. 

    Dòng chia sẻ này của Cường Đô la cũng được cho là một hành động cao tay và anh nhận được nhiều cảm tình của mọi người hơn. Một lần nữa, anh lại khiến dư luận đứng về phía mình.

     HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wPogupXGky[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-khoe-anh-hanh-phuc-cung-ha-ho-sau-khi-co-tinh-moi-a120544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.