+Aa-
    Zalo

    Cựu thí sinh Olympia có màn "lột xác ngoạn mục, từ anh chành "mọt sách" trở thành người mẫu điển trai

    (ĐS&PL) - Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác ngoạn mục, từ chàng trai với ngoại hình mảnh khảnh trở thành chàng tải sở hữu vẻ ngoài điển trai không khác nào một hotboy.

    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 1
    Nguyễn Tiến Đạt, sinh năm 1996 là cựu học sinh của Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Đông Triều, Quảng Ninh). Tiến Đạt từng tham dự cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 diễn ra vào năm 2013 và về Nhì ở cuộc thi tháng 2 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 với 230 điểm.
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 2
    Dù chưa may mắn trong hành trình chinh phục vòng nguyệt quế tại Olympia, thế nhưng chàng trai năm xưa vẫn luôn giữ cho mình lửa bản lĩnh, sống có ước mơ và đam mê hết mình.
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 16pg
    Đáng chú ý, bên cạnh thành tích đầy ấn tượng ấy, Tiến Đạt còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự “lột xác” về ngoại hình. Sau 6 năm, từ một chàng trai với ngoại hình gầy ốm, nước da ngăm đen thì Tiến Đạt hiện tại sở hữu thân hình cân đối, nam tính cùng gu thời trang tinh tế, điển trai không khác nào một hotboy.
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 15jpg
    Tiến Đạt cho hay, sau khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia, anh tốt nghiệp phổ thông rồi theo học chuyên ngành Kiểm toán tại Học viện Tài chính (Hà Nội).
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 14jpg
    Ngay khi vừa bước chân vào môi trường đại học, Đạt đã quyết tâm phải thay đổi. Thay vì chỉ tập trung học hành như trước, Tiến Đạt trau dồi thêm kỹ năng mềm, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và cố gắng cải thiện ngoại hình bằng cách tập gym, ăn uống để tăng cân.
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 5
    Trong những năm qua, Tiến Đạt cũng không ngừng hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Bởi vậy mà bảng thành tích trong quá trình học Đại học của chàng trai này cũng không phải dạng vừa như Top 5 Sinh viên thanh lịch Học viện Tài Chính; Top 3 cuộc thi Tìm Kiếm Nguồn Nhân Lực tại You Can 2016;...
    cuu thi sinh olympia co man lot xac ngoan muc tu anh chanh mot sach tro thanh nguoi mau dien trai 17pg
    Thậm chí trong bảng hồ sơ năng lực của bản thân, anh chàng còn đánh dấu ấn với rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Từ một chuyên viên tại nhiều ngân hàng nổi tiếng, cho tới nhiều hoạt động với vai trò là một người mẫu catwalk chuyên nghiệp. Đẹp trai, học giỏi lại đa tài, thế nhưng khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Tiến Đạt vẫn hy vọng theo đuổi công việc tại một ngân hàng ở Quảng Ninh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-olympia-co-man-lot-xac-ngoan-muc-tu-anh-chanh-mot-sach-tro-thanh-nguoi-mau-dien-trai-a598893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan